News

Những điều cần biết khi có ý định chọn mua bàn ăn thông minh

Những điều cần biết khi có ý định chọn mua bàn ăn thông minh

Mặc dù chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong khoảng gần 10 năm trở lại đây, nhưng những sản phẩm bàn ăn thông minh đa năng, tích hợp nhiều tiện ích trên cùng một sản phẩm đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng, là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình sở hữu không gian sống hạn chế về diện tích. Vậy chúng ta cần lưu ý điều gì khi có ý định mua bàn ăn thông minh?

  1. Hiểu hết ưu điểm của bàn ăn thông minh

Nếu bạn có ý định mua bàn ăn thông minh nhưng vẫn đang lăn tăn không biết rằng chúng có tốt không, có đáng mua không thì đây chính là những ưu điểm vượt trội của loại bàn ăn này:

  • Về sự tiện dụng:

Chắc chắn rồi, đây chính là ưu điểm hàng đầu của một bàn ăn thông minh. Nếu như những bàn ăn kiểu truyền thống chỉ có thể dùng để ăn và có một hình dáng cố định thì bàn ăn thông minh lại có thể “biến hình” thành nhiều kiểu khác nhau. Chỉ trong nháy mát bạn có thể kéo dài ra hoặc gấp gọn vào cực kỳ tiện dụng.

  • Về tính thẩm mỹ:

Nhiều người cho rằng, bàn ăn mà tích hợp nhiều chức năng cùng lúc như vậy sẽ chẳng thể nào có được một vẻ ngoài bắt mắt. Nhưng quan niệm này hoàn toàn sai lầm nhé. Bởi kể từ khi xuất hiện trên thị trường, bàn ăn thông minh đã được các đơn vị thiết kế, sản xuất khoác lên mình một chiếc áo cực kỳ đẹp mắt, chẳng hề kém cạnh các sản phẩm thường thấy, thậm chí còn hiện đại và sang trọng hơn.

Mỗi một kiểu bàn ăn khác nhau lại mang trong mình một sự mới lạ, sang trọng nhưng đều có nét riêng độc đáo, ăn khớp với các thiết bị nội thất khác trong nhà.

  • Về chất liệu:

Các sản phẩm bàn ăn thông minh hiện nay để đạt được hiệu quả sử dụng lâu dài, thường được làm bằng nguyên liệu nhập khẩu. Chúng có thể được làm bằng gỗ 100% hoặc mặt kính chịu lực, chịu nhiệt tốt, tích hợp thêm bếp nấu từ ở ngay trên mặt bàn cực tiện dụng. Mặt bàn được tráng lớp sơn bóng mịn, an toàn với người sử dụng.

  1. Lựa chọn loại bàn ăn phù hợp

Sau khi hiểu hết các ưu điểm của sản phẩm, khi chọn mua bàn ăn thông minh, bạn đừng quên cân nhắc lựa chọn kiểu dáng bàn ăn mình cảm thấy thích và phù hợp nhất với không gian sống.

Hiện bàn ăn thông minh có 3 kiểu phổ biến như:

  • Bàn ăn kiểu gấp gọn: Với bàn ăn kiểu này, bạn có thể gấp gọn chúng lại chỉ bằng ¼ hoặc 1/5 diện tích ban đầu để tăng khả năng lưu trữ, tiết kiệm tối đa diện tích hiện có của không gian phòng ăn.
  • Bàn ăn kiểu kéo dài: loại bàn ăn này có thể trượt kéo dài ra tạo nên diện tích lớn, có khả năng đáp ứng nhu cầu của 8 – 12 người cùng lúc.

  • Bàn ăn có bếp từ: loại bàn ăn này hiện được rất nhiều gia đình lựa chọn. Bởi chẳng cần lỉnh kỉnh đặt thêm bếp vừa chật, vừa thiếu mỹ quan, bạn có thể ăn lẩu bất cứ khi nào với chiếc bàn này.

Tóm lại, hãy cân nhắc thật kỹ kiểu dáng, chất liệu cũng như mức giá trước khi quyết định mua bàn ăn thông minh để tránh bị mua đắt, mua phải sản phẩm chất lượng kém. Và đừng quên ghé Modern House để có nhiều sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho không gian sống của bạn và gia đình.


Một lựa chọn không tồi là bàn ăn 4 ghế nhỏ gọn kết hợp bàn làm việc khi cần.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Các sản phẩm khác bào gồm bàn ghế ăn nhà hàngghế cà phê đẹpbàn ăn nhà hàng rẻ... là những lựa chọn phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau.

ONESE

(3) comments

  • gamesellru June 09, 2021

    Những điều cần biết khi có ý định chọn mua bàn ăn thông minh

    https://gamesell.ru/gkey/2565715

  • vrosnogotSt June 06, 2021

    Những điều cần biết khi có ý định chọn mua bàn ăn thông minh

    Вдруг люди видит, о том что здоровые ногти на ногах превратились отслаиваются, появилась желтинка, жжение, щели либо похожие симптомы неправильного изменения – нужно обратить бережность касательно такое поведение ногтя, такова описание вточности отображает появление https://vros-nogot.ru/ дерматомицета по ноготочной пластине, тот что сопровождается огромным неудобством, в момент если игнорировать выздоровление этого заразы. За исключением распространение грибка часто реально столкнуться с случаем неправильного поверхности ногтя либо воспаление кожи вокруг зоны ногтевой пластины, вполне все болезни ногтей включают логичные корень.
    Ими может стать простая Vros-Nogot.Ru грязь либо упущение в социальных помещениях, во время которых реально взять грибок, однако всяческие дела разрешимы, в случае если следует проконтролировать и сделать курс правильного ухода. Ресурс по грибок стоп всместе с ногтями крем вросший ноготь – веб-страничка, он описывает все вопросы касательно инфекций ноготков плюс предоставляет эффективными информацию, те что читатели имеют возможность использовать собственно как информацию собственно по заключению такого предмета. Еще под всякой статьей Вы сумеет видеть отзывы и личное связь от пользователей по указанной проблеме.

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *