New Product by modern house

News Product

May 11, 2017 (0) Comments
by La Hung

Bí quyết chọn nước mắm cho bữa ăn tròn vị, chất lượng

Nước mắm ngon, chất lượng được từ cá tươi với quy trình sản xuất khép kín, đúc kết từ phương pháp truyền thống và đạt đủ tiêu chuẩn của các tổ chức kiểm định uy tín. 

Từ bao đời nay, nước mắm là một trong những gia vị không thể thiếu bữa cơm gia đình Việt. Với chất màu óng ánh, vị đậm đà, nước mắm góp phần làm cho các món ăn thêm tròn vị, đưa cơm. 

Theo thống kê của Cục chế biến nông lâm thủy sản và nghề muối - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, mỗi năm, người dân Việt Nam tiêu thụ khoảng 215 triệu lít nước mắm. Các sản phẩm nước mắt có mặt tại hầu hết các cửa hàng tạp hóa bình dân tới khu trung tâm thương mại.

polyad

Nước mắm là gia vị không thể thiếu trong bữa cơm Việt.

Tuy vậy, bên cạnh những thương hiệu đạt tiêu chuẩn, thị trường vẫn xuất hiện nhiều sản phẩm kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Để đảm bảo sức khỏe, các bà nội trợ cần tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ, quy trình sản xuất, nguyên liệu của sản phẩm trước khi mua. 

Nước mắm ngon, chất lượng được từ cá tươi với quy trình sản xuất khép kín, đúc kết từ phương pháp truyền thống. Sản phẩm phải đạt đủ các tiêu chuẩn khắt khe của các tổ chức kiểm định uy tín. 

Trong số nhiều thương hiệu đạt tiêu chuẩn trên thị trường, các loại nước mắm của GoldFood được nhiều bà nội trợ ưa chuộng. Nước mắm GoldFood được chế biến từ nguyên liệu cá cơm Phú Quốc tuyển chọn kỹ lưỡng nhằm đảm bảo hương vị đặc trưng tinh túy của nước mắm.

Quy trình sản xuất sản phẩm này cũng tuân theo một công thức riêng, chắt lọc từ kinh nghiệm truyền thống, đảm bảo đủ độ đạm và không chất bảo quản. Nhờ vậy, dòng nước mắm sản xuất ra luôn đạt chất lượng cao với hương vị thơm ngon, đậm đà, sắc màu óng ánh - một trong những tiêu chí hàng

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *