News

Kinh nghiệm chọn mua bàn ăn nhà hàng vừa đẹp, vừa sang

Kinh nghiệm chọn mua bàn ăn nhà hàng vừa đẹp, vừa sang

Bạn đang có dự định mở nhà hàng kinh doanh ăn uống trong tương lai nhưng lại chưa biết nên chọn bàn ăn nhà hàng như thế nào cho phù hợp? Hãy cùng lắng nghe các chuyên gia của Modern House chúng tôi chia sẻ về vấn đề này ngay sau đây.

Không giống như chọn bàn ăn gia đình, bạn có thể chọn mẫu nào mình thích, mình ưng, nhưng khi chọn bàn ăn nhà hàng khó hơn thế rất nhiều, bởi chúng trực tiếp ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ, doanh thu của nhà hàng. Do vậy, khi chọn bàn ăn cho mô hình kinh doanh này, bạn cần lưu ý tới 3 vấn đề sau nhé!

  1. Xác định rõ đối tượng khách hàng mục tiêu bạn hướng đến là ai

Đối tượng khách hàng mà bạn hướng tới sẽ phục vụ là ai sẽ quyết định tới việc bạn nên chọn bàn ăn có kiểu dáng, chất liệu như thế nào cho phù hợp.

Chẳng hạn như đối tượng bạn hướng tới là các bạn trong tuổi “teen”, thích những thứ hơi rẻ tiền, phù hợp với khả năng chi trả của các bạn ấy thì bạn chỉ cần chọn mẫu bàn ăn nhà hàng có kiểu dáng đơn giản, gọn gàng là được, không cần quá cầu kỳ và sang trọng.

Còn nếu đối tượng khách hàng bạn hướng tới là những người có thu nhập tốt, thích sự sang trọng và đẳng cấp thì những bộ bàn ghế được trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ, có hoa văn trang nhã mới là sự lựa chọn phù hợp.

  1. Chọn kiểu dáng của bàn ăn

Hãy căn cứ vào không gian bạn dự định đặt bàn ăn rộng hay hẹp, để từ đó chọn bàn có kiểu dáng phù hợp.

Thường thì những nhà hàng ăn nhanh hiện nay sẽ chọn bàn ghế gỗ thông pallet, có thể kiểu dáng là bàn ghế đôn, bàn ghế gỗ lưng tựa hoặc bàn bệt.

Còn với những nhà hàng cao cấp hơn, bàn ăn làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên có bọc đệm da, nỉ với họa tiết hoa văn trang trí có ghế tựa đằng sau vẫn được ưa chuộng hơn cả.

  1. Chọn kích thước bàn ăn

Chắc chắn một điều rằng bạn sẽ chẳng thể nào dùng một bộ bàn ghế có cùng một kích thước cho toàn bộ không gian nhà hàng được, bởi trong một không gian nhà hàng, sẽ có khu vực nhỏ hẹp thích hợp kê bàn ăn hình vuông cho 2 người hoặc những nơi rộng hơn, thoáng hơn, đủ chỗ để đặt những bàn ăn lớn đủ để phục vụ cho một bữa tiệc gia đình từ 8 – 12 người trở lên. Hãy chọn bàn ăn nhà hàng có nhiều kích cỡ khác nhau để phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng nhé!

Nếu bạn vẫn cảm thấy khá khó khăn trong việc lựa chọn bàn ăn nhà hàng cho không gian kinh doanh của mình, các chuyên gia giàu kinh nghiệm của Modern House chúng tôi luôn sẵn lòng tới tận nơi khảo sát địa điểm và đưa ra cho bạn phương án phù hợp nhất, đảm bảo tính khả thi, sự độc đáo tối đa.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Các sản phẩm khác bào gồm bàn ghế ăn nhà hàngghế cà phê đẹpbàn ăn nhà hàng rẻ... là những lựa chọn phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau.

ONESE

(2) comments

  • Tên December 13, 2020

    Kinh nghiệm chọn mua bàn ăn nhà hàng vừa đẹp, vừa sang

    Стремись не к тому, чтобы добиться успеха, а к тому, чтобы твоя жизнь имела смысл. https://helloworld.com?h=b365ea81f42c7080e7b2d54e29f6a626&

  • Tên November 20, 2020

    Kinh nghiệm chọn mua bàn ăn nhà hàng vừa đẹp, vừa sang

    Стремись не к тому, чтобы добиться успеха, а к тому, чтобы твоя жизнь имела смысл. http://bit.do/fLc9r?h=e34d44700a8bb8a98b3db9bf053a5839&

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *