News

3 chú ý nhất định phải nhớ khi chọn bàn ăn thông minh cho gia đình

3 chú ý nhất định phải nhớ khi chọn bàn ăn thông minh cho gia đình

Bàn ăn thông minh với ưu điểm nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích và hiệu quả sử dụng tối ưu đã làm hài lòng hầu hết các hộ gia đình. Do đó, khi chọn mua bàn ăn thông minh nhất định phải ghi nhớ 3 chú ý được chia sẻ từ chuyên gia dưới đây.

Vật dụng tuy nhỏ nhưng có sức ảnh hưởng rất lớn đến tình cảm của các thành viên trong gia đình nói chung và hạnh phúc vợ chồng nói riêng. Nhưng hầu hết các gia đình lại chưa thấy được tầm quan trọng của bàn ăn và xem nhẹ việc lựa chọn. Hãy dừng ngay suy nghĩ đó và ghi nhớ 3 chú ý chọn bàn ăn thông minh để bữa cơm gia đình luôn ấm cúng và hạnh phúc.

Những chú ý cần phải ghi nhớ khi chọn bàn ăn thông minh

Chất liệu của bàn ăn thông minh

Bàn ăn gia đình thông minh hiện nay đa dạng về chất liệu có thể làm từ gỗ, đá, inox, kính… mang lại cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. Tùy theo mục đích sử dụng, không gian nội thất phòng bếp và cả điều kiện tài chính mà có những cân nhắc phù hợp.

Nhưng theo khảo sát thực tế, bàn ăn thông minh  làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên đang là sự lựa chọn của đại đa số các gia đình. Bởi bàn ăn gỗ tạo cảm giác thoải mái, gần gũi và ấm áp mỗi khi sử dụng, đồng thời cũng góp phần cho không gian phòng bếp thêm sang trọng.


Bàn ăn thông minh làm bằng chất liệu gỗ đang là sự lựa chọn của nhiều hộ gia đình và dự báo vẫn là xu hướng của năm 2019

Hình dáng của bàn ăn thông minh

Hình dáng của chiếc bàn ăn thông minh cũng là yếu tố mà các hộ gia đình cần quan tâm. Nó không chỉ phù hợp với không gian phòng bếp mà còn tạo sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình khi ngồi thường thức các món ăn.

Bàn ăn gia đình hình chữ nhật phù hợp với với những bữa ăn thân mật và dành cho cả những bữa tiệc thật lớn. Không gian nhỏ nhắn, chật hẹp thì bàn ăn hình bầu dục hay hình chọn là sự lựa chọn tốt nhất. Bàn ăn hình vuông chỉ dành cho những buổi tiệc xa hoa nhưng không gian nhỏ.

Màu sắc bàn ăn thông minh

Màu sắc của bàn ăn cũng ảnh hưởng trực tiếp đến sự ngon miệng và tinh thần của mọi người khi ngồi ăn. Có thể chọn màu gỗ tự nhiên vì khi đặt thức ăn lên sẽ góp phần kích thích vị giác tạo cảm giác thèm ăn. Hạn chế với loại bàn ăn thông minh có màu sắc rực rỡ chỉ thêm rối mắt và tạo cảm giác khó chịu. Chú ý, không nên lựa chọn bàn ăn màu đen trong bất cứ trường hợp nào.

Hy vọng, với 3 chú ý được chia sẻ từ chuyên gia ở trên; các bạn sẽ tự mình chọn một bộ bàn ăn thông minh phù hợp giúp gắn chặt thêm tình thân, gia đình luôn hạnh phúc viên mãn.

Không chỉ phân phối đa dạng nội thất gỗ từ bàn ăn, ghế sofa, kệ tivi, tủ giày, bàn trà… chất lượng, kiểu dáng hiện đại phù hợp với xu thế của thế giới mà Modern House còn có nhiều dịch vụ ưu đãi đi kèm. Hãy thử một làn đến Modern House để trải nghiệm để thấy rõ sự khác biệt.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *