News

3 lý do bàn ăn mặt đá ngày càng được gia đình việt ưa chuộng

3 lý do bàn ăn mặt đá ngày càng được gia đình việt ưa chuộng

Bộ bàn ăn gỗ nâu trầm ấm áp đã trở thành hình ảnh quá đỗi quen thuộc trong gia đình Việt từ xưa đến nay. Nhưng khi mô hình căn hộ chung cư ra đời, hàng loạt các biệt thự sang trọng được xây mới thì bàn ăn mặt đã lại được ưa chuộng hơn. Và đây chính là 3 lí do chính khiến cho loại bàn ăn này chinh phục người dùng Việt.

Độ bền cao

Độ bền vượt trội, độ cứng cao, không gây ra tiếng động lớn khi va chạm với các vật dụng khác như chén, dĩa, dao, muỗng… chính là lí do đầu tiên khiến bàn ăn mặt đá chinh phục người dùng.

Bề mặt đá có khả năng chống trầy xước, chống nước, chống bụi bẩn vượt trội, càng dùng càng bền, bóng và sáng. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, các bé hiếu động, hay thích nghịch vẽ chà xát đồ vật xuống bàn thì cũng đừng quá lo bởi bàn mặt đá cực kỳ khó xước, không giống bàn kính hay bàn mặt gỗ nhé!


Bàn ăn mặt đá vừa đẹp, vừa sang

Việc vệ sinh bàn ăn mặt đá cũng rất dễ dàng do cấu trúc tinh thể đặc, được đánh bóng và phủ một lớp chống thấm chuyên dụng. Chỉ cần dùng dung dịch vệ sinh đá phù hợp cùng một chiếc khăn mềm, lau nhẹ nhàng là bạn đã trả lại cho mặt bàn sự trắng sáng tuyệt vời nhất rồi.

Nếu bạn lo đặt xoong, nồi nóng lên mặt bàn có thể khiến bàn nứt vỡ như kính thì cũng đừng quá lo bởi khả năng chịu nhiệt của đá rất tốt, không dễ bị rạn nứt đâu.

Cực kỳ độc đáo

Chắc chắn một điều rằng bạn sẽ khó có thể tìm được 2 tấm đá granite hay marble có vân giống nhau. Bởi vân đá tự nhiên là độc nhất vô nhị. Do đó, sở hữu một bàn ăn mặt đá tự nhiên là bạn đang sở hữu một chiếc bàn ăn “có 1 không 2” trên thế giới nhé!

Còn nếu bạn sở hữu chiếc bàn ăn đá nhân tạo sự độc đáo của chúng lại đến từ khả năng uốn cong mang lại nét riêng biệt và nghệ thuật mà không loại đá nào mang lại được.


Bàn ăn mặt đá đẹp một cách tự nhiên và sang trọng

Đa dạng từ thiết kế, chất liệu cho tới khả năng ứng dụng

Đa dạng trong thiết kế

Không chỉ bị bó hẹp trong những chiếc bàn ăn chữ nhật thông thường, hiện nay bàn ăn mặt đá còn có các hình dáng đặc trưng khác như oval, tròn, vuông và thậm chí là đá nguyên khối không cần mài hay gọt dũa.


Bàn ăn mặt đá bo cạnh cực kỳ ấn tượng

Đa dạng chất liệu đá

Hiện nay các sản phẩm bàn ăn mặt đá được làm từ 2 loại đá chính: đá tự nhiên (granit, marble) và đá nhân tạo. Trong đó, bàn ăn mặt đá tự nhiên thường có giá thành cao hơn bởi sự độc đáo và độ bền tốt, còn bàn ăn đá nhân tạo lại được ưa chuộng bởi thiết kế đa dạng cũng như giá thành hấp dẫn.

Khả năng ứng dụng tuyệt vời

Bạn có thể dùng bàn ăn mặt đá cho không gian bàn ăn trong nhà hay bàn ăn ngoài trời đều phù hợp bởi chúng không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết cũng như hóa chất.

Bàn ăn mặt đá có màu sắc trang nhã, rất dễ kết hợp với các sản phẩm nội thất trong nhà, tạo thành một chỉnh thể hoàn chỉnh.

Như vậy có thể thấy rằng, bàn ăn mặt đá rất đáng để các gia chủ cân nhắc, xem xét và lựa chọn nếu muốn sở hữu một bộ bàn ăn vừa đẹp, vừa bền lại độc đáo.

Tuy không sản xuất bàn ăn mặt đá, nhưng Modern House là nhà sản xuất và cung cấp bán àn gỗ cao su lớn nhất Việt Nam cho gia đình lựa chọn.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Các sản phẩm khác bào gồm bàn ghế ăn nhà hàngghế cà phê đẹpbàn ăn nhà hàng rẻ... là những lựa chọn phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau.

ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *