News

3 mẫu kệ tivi gỗ cao su cho phòng khách giá rẻ nhất thị trường

3 mẫu kệ tivi gỗ cao su cho phòng khách giá rẻ nhất thị trường
Nov 08, 2017 (0) Comments
by La Hung

Kệ tivi làm bằng chất liệu gỗ cao su với mẫu mã, màu sắc đa dạng, kiểu dáng bắt mắt và đặc biệt độ bền cao. Nhưng trên thị trường hiện nay, kệ tivi gỗ cao su được bán với giá  khá cao mà chất lượng không đảm bảo.

Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây đã tổng hợp và chia sẻ đến các bạn top 3 mẫu kệ tivi gỗ cao su bán chạy và giá rẻ nhất hiện nay. Cùng tham khảo và chọn lấy một bộ phù hợp cho gia đình nhé!

Kệ tivi Mia

Kệ tivi gia đình Mia với kích thước vừa phải 1550x 450 x 550 (mm) nên phù hợp với mọi không gian phòng ngủ hay phòng khách. Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu sang Nhật Bản nên đã được xử lý kỹ, không có hiện tượng mối mọt hay cong vênh trong suốt quá trình sử dụng.

Thiết kế kệ tivi Mia theo phong cách đơn giản, hiện đại với những đường nét tinh tế không chỉ phát huy công năng mà còn tạo điểm nhấn, sự nổi bật cho căn phòng.

Màu sắc của kệ tivi gỗ cao su Mia gồm có màu tự nhiên, màu walnut và màu mahogany mang đến nhiều sự lựa cho bạn khi kết hợp với các đồ nội thất còn lại.

Giá của sản phẩm 3.950.000 VNĐ mà hiện nay đang có chương trình khuyến mãi dành cho 10 khách hàng đầu tiên với giá còn 2.050.000 VNĐ.

Kệ tivi gỗ Mia sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách. 

Kệ tivi Nora TV Cabinet

Nổi bật thiết kế sang trọng, hiện đại với 3 màu đẹp mắt là màu tự nhiên, màu walnut và màu mahogany; kệ tivi gỗ cao su Nora TV Cabinet thật sự đã thu hút được đại số người tiêu dùng.

Đúng vậy, kích thước nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích nên kệ tivi giá rẻ Nora TV Cabinet cũng đang là lựa chọn của nhiều căn hộ chung cư.

Chia sẻ của một khách hàng đã mua kệ tivi Nora TV Cabinet: “Kệ làm bằng chất liệu gỗ cao su chắc chắn, màu sắc đẹp mắt nên dễ dàng tạo nên tổng thể hài hòa với đồ nội thất trong phòng khách. Chúng đã góp phần giúp không gian phòng khách thêm nổi bật”.

Còn bạn thì sao đã sẵn sàng mua ngay một bộ kệ tivi Nora TV Cabinet chưa? Đặc biệt, nếu bạn mua ngay bây giờ giá chỉ còn 2.250.000 VNĐ tiết kiệm được 50%.

Kệ tivi Nora TV Cabinet đang có chướng trình giảm giá sâu 50% tại Modern House. 

Kệ tivi Baron

Baron là mẫu kệ tivi mới ra mắt thị trường chưa được bao lâu nhưng đã suất xắc vượt qua nhiều cái tên và nằm  trong top 3 này. Kệ Baron cũng có 3 màu bắt  mắt cho bạn lựa chọn với màu gỗ tự nhiên (natural), màu walnut và màu mahogany.

Kích thước 1600x 400 x 550 (mm) nên bạn có thể sử dụng trong phòng khách hay phòng ngủ đều được. Thiết kế mang đậm phong cách Nhật  Bản đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Sản phẩm kệ tivi Baron đang được bán với giá 5.950.000 VNĐ nhưng tại Modern House đang có chương trình khuyến mãi giảm giá sốc chỉ còn 2.999.000 VNĐ.

Với 3 mẫu kệ tivi gỗ cao su có giá rẻ nhất thị trường ở trên, chắc chắn bạn đã tìm được một loại kệ phù hợp với phòng khách của gia đình rồi đúng không nào. Hãy tận dụng ngay cơ hội đang có chương trình khuyến mãi mà mua ngay nhé.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa sofa hồ chí minhbán bàn ăn ở sài gòn hay kệ tivi chung cư để đặt hàng. 

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *