News

3 mẫu bàn ăn cao cấp đang “làm mưa làm gió” thị trường việt

3 mẫu bàn ăn cao cấp đang “làm mưa làm gió” thị trường việt

Bạn đang quan tâm tới các sản phẩm bàn ăn cao cấp và không biết mẫu bàn ăn nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Vậy tại sao không tham khảo ngay 3 mẫu bàn ăn cực “sang chảnh” mà chúng tôi giới thiệu dưới đây, chắc chắn bạn sẽ yêu chúng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bàn ăn gỗ tự nhiên kết hợp ghế da chân inox cực chất

Nếu bạn là tín đồ của các sản phẩm gỗ nhưng cũng mê mẩn những sản phẩm được bọc da cực chất thì bộ bàn ăn cao cấp này xứng đáng để bạn tham khảo và chọn lựa.

Thay vì sử dụng bàn ăn có 4 chân như thường thấy, thiết kế này lại phá cách với chân bàn chữ V có trụ chắc chắn gắn dưới sàn, mang tới cảm giác cực kỳ vững chãi, sự an tâm cho người dùng. Thêm nữa, bàn được làm bằng gỗ tự nhiên nguyên khối càng làm tăng thêm sự sang trọng cho không gian sử dụng.

Chưa hết, ghế ngồi có tựa được bọc da và khung ghế bằng inox chất lượng cao cũng chính là điểm cộng ấn tượng cho mẫu bàn ăn cao cấp này.

Bộ bàn ăn này đặc biệt thích hợp khi được đặt trong không gian phòng ăn rộng thoáng ở các biệt thự lớn, các căn penhouse sang trọng.

Bàn ăn kiểu dáng tân cổ điển quý tộc

Với những phòng ăn được thiết kế mang phong cách cổ điển, tân cổ điển đậm chất hoàng gia sẽ chẳng thể nào tôn lên được vẻ đẹp của chúng nếu bạn đặt vào đó một bộ bàn ăn thiết kế đơn giản phong cách hiện đại. Thay vào đó, hãy chọn bộ bàn ăn cao cấp cực sang trọng như thế này để làm tôn lên vẻ đẹp của không gian vốn dĩ đã cực đẹp kia nhé!

Bàn ăn được thiết kế cách điệu với các đường nét hoa văn trang trí cầu kỳ cùng tông màu trắng – vàng trang nhã vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích sự sang trọng và đẳng cấp.

Bàn ăn bằng gỗ tự nhiên vừa ấm áp, vừa sang trọng

Nhắc tới các sản phẩm bàn ăn cao cấp không thể không nhắc tới bàn ăn làm bằng gỗ tự nhiên vừa ấm áp, vừa sang trọng được thiết kế mang tầm đẳng cấp như thế này.

Bộ bàn ăn 6 ghế cao cấp này ghi điểm ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi gam màu nâu trầm ấm. Chân bàn được thiết kế khá điệu đà nhưng vô cùng chắc chắn. Thêm vào đó là ghế ngồi có tay vịn được thiết kế cách điệu, lót nỉ mang tới cảm giác êm ái và thoải mái nhất cho người ngồi.

Mẫu bàn này phù hợp với rất nhiều không gian phòng ăn khác nhau, từ căn hộ chung cư cho tới phòng ăn rộng thoáng ở các biệt thự sang trọng.

Đó chỉ là 3 trong số rất nhiều mẫu bàn ăn cao cấp mà chúng tôi muốn gửi tới quý độc giả thân yêu. Hãy thường xuyên ghé thăm website của chúng tôi để cập nhật những mẫu bàn ăn đẹp nhất, phù hợp nhất cho không gian sống của gia đình bạn.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Các sản phẩm khác bào gồm bàn ghế ăn nhà hàngghế cà phê đẹpbàn ăn nhà hàng rẻ... là những lựa chọn phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau.

ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *