News

3 mẫu bàn ăn đẹp đang là xu hướng “nóng bỏng tay” của năm 2018

3 mẫu bàn ăn đẹp đang là xu hướng “nóng bỏng tay” của năm 2018

Bạn đang muốn tìm mua một bộ bàn ghế ăn đẹp phù hợp với phòng bếp hiện tại của ngôi nhà mà đang phân vân, đứng giữa “ngã ba đường”. Vậy thì hãy tham khảo ngay 3 mẫu bàn ăn đẹp dưới đây đang xu hướng của năm 2018.

Tìm hiểu thật kỹ và chọn lấy một mẫu bàn ăn phù hợp để giúp không gian phòng bếp luôn ấm áp và cũng là nâng tầm giá trị đẳng cấp cho gia chủ.

Bàn ăn màu gỗ tự nhiên ấm cúng

Bàn ăn đẹp tông màu gỗ tự nhiên luôn mang lại cảm giác thật ấm áp, nhẹ nhàng và sự thoải mái tối đa. Ngoài ra, một phòng bếp được tô điểm thêm bộ bàn ăn màu gỗ sẽ tôn lên sự sang trọng và một nét gì đó hoài niệm, tân cổ điển rất cuốn hút.


Bàn ăn gỗ tự nhiên sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng bếp

Thường thì bàn ăn đẹp làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên hay màu gỗ bên ngoài thích hợp với không gian phòng bếp rộng lớn. Trường hợp, bạn là người cuồng màu gỗ tự nhiên thì cũng có thể chọn bàn ăn gỗ hình tròn giúp bạn tiết kiệm khá nhiều không gian.

Bàn ăn gỗ màu trắng tinh khôi

Gia chủ là người yêu thích phòng cách nhẹ nhàng, tinh tế và thanh lịch thì bàn ăn đẹp với tông màu trắng là sự lựa chọn sáng suốt. Vì màu trắng mang lại sự thanh thoát, thoáng mát cho phòng bếp mà không mất đi vẻ đẹp sang chảnh, thu hút.

Bạn có thể chọn bàn ăn tông màu trắng được làm bằng gỗ tự nhiên hay gỗ ép đều được và kiểu dáng thì tinh gọn theo phong cách hiện đại. Chú ý đến yếu tố màu sắc của bàn ăn khi kết hợp với đồ nội thất trong phòng bếp sao cho tương thích, đồng bộ.


Bàn ăn tông màu trắng tinh khôi mang lại nét thanh lịch và tinh tế cho căn phòng

Bộ bàn ăn hình tròn tân cổ điển

Bàn ăn hình tròn phù hợp với nhiều không gian phòng bếp, nhất là những nơi có diện tích khiêm tốn. Nhất là những chiếc bàn ăn có phong cách tận cổ điển thì càng được yêu chuộng hơn nữa bởi thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ từng chi tiết và nhiều điểm nhấn nhá.

Chúng sẽ tô điểm cho không gian phòng bếp lung linh, huyền ảo và ấm áp đến lạ thường. Ai bước phòng bếp cũng cảm thấy thoải mái và ăn món ăn nào cũng thấy ngon miệng.

Bạn có thể chọn bộ bàn ăn đẹp theo phong cách châu Âu với ghế đệm lót và mặt bàn lót đá tạo thêm sự sang trọng cho không gian ăn uống. Hoặc chọn bàn ăn tân cổ điển với phần trụ hình tròn thiết kế nhỏ gọn và phần nệm ghế là sắc tím mộng mơ. Sự kết hợp tưởng chừng đơn giản lại tạo ra hiệu hiệu không gian đầy màu sắc và sự thi vị.

Với top 3 mẫu bàn ăn đẹp này, chắc chắn bạn đã tìm được bộ bàn ăn nào phù hợp cho phòng bếp rồi đúng không nào. Một không gian phòng ăn sáng bừng và tươi mới sẽ tràn vào ngôi nhà của bạn màn lại một nguồn sinh khí vui vẻ và hạnh phúc.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *