News

3 mẫu bàn ăn đẹp luôn trong tình trạng “cháy hàng”

3 mẫu bàn ăn đẹp luôn trong tình trạng “cháy hàng”

Bạn đang tìm mua một bộ bàn ăn đẹp và phù hợp với phong cách thiết kế của phòng bếp. Nhưng đang băn khoăn không biết nên chọn loại bàn ăn nào đang được mọi người sử dụng nhiều nhất.

Bàn ăn là đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng bếp của ngôi nhà. Bởi chúng không chỉ đơn thuần là nơi để thức ăn mà còn góp phần tạo cảm giác ngon miệng và thắt chặt tình cảm giữa các thành viên trong gia đình. Do đó, đầu tư tìm một chiếc bàn ăn đẹp là điều rất nên làm. Vậy hãy tham khảo 3 mẫu bàn ăn luôn trong tình trạng cháy hàng và “săn” lấy một em nhé!

  1. Bàn ăn Mango

Bộ bàn ăn ghế ăn Mango với thiết kế hiện đại, sang trọng giúp phòng bếp tăng thêm tính tiện lợi, giá trị thẩm mỹ và hơn hết mang lại không gian ấm cúng, hạnh phúc.

Chất liệu gỗ cao su tự nhiên chắc chắn, hạn chế được hiện tượng mối mọt hay cong vênh do tác động của nhiệt độ môi trường bên ngoài.

Ghế 4 chiếc nhỏ gọn nên việc di chuyển rất dễ dàng khi sắp xếp. Tựa ghế cong vừa phải tạo tư thế thoải mải nhất cho người ngồi tránh được hiện tượng đau lưng. Cả chân ghế và 4 góc bàn ăn đều được xử lý bo tròn nên đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Đó chính là một trong những ưu điểm khiến nhiều hộ gia đình trẻ đang “say đắm” mẫu bàn ăn đẹp Mango. Bạn có muốn mình sở hữu một chiếc bàn ăn gia đình Mango tuyệt vời như vậy không.


Chắc chắn là phải “săn lùng” bằng được bộ bàn ăn Mango

  1. Bàn ăn Twist

Với thiết kế gọn nhẹ kết hợp những đường nét chấm phá ở chân bàn đã tạo nên mẫu bàn ăn đẹp Twist đang được nhiều gia đình Việt yêu thích. Bên cạnh đó, phần cạnh bàn có vát mép nhẹ nhàng tạo thêm sự thanh lịch, duyên dáng và phù hợp với mọi không gian phòng bếp.

Bạn có thể lựa chọn bàn ăn Twist hình chữ nhật, hình oval, hình tròn… cho phòng bếp thêm lung linh, tươi sáng và ấm áp.

  1. Bàn ăn Concorde

Bàn ăn Concorde có điểm phân biệt dễ dàng là kích thước lớn nên phù hợp với những không gian phòng bếp rộng rãi và bữa ăn có nhiều thành viên.


Bàn ăn đẹp Concorde với thiết kế lớn phù hợp với những bữa ăn có nhiều thành viên

Bạn có thể kết hợp loại bàn ăn này với những loại ghế chân gỗ có đệm nỉ hoặc vải vừa tạo sự thoải mái, êm ái cho người ngồi vừa tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho không gian.

Mỗi mẫu bàn ăn đẹp đều có ưu thế riêng và phù hợp với từng không gian phòng bếp. Vì vậy, bạn hãy nhanh tay “rước” về nhà một mẫu bàn ăn tốt nhất trước khi chúng lại trong tình trạng hết hàng.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

(1) comment

  • lanh May 28, 2018

    3 mẫu bàn ăn đẹp luôn trong tình trạng “cháy hàng”

    Cho tôi xin địa chỉ cửa hàng có bán loại bàn ăn này ở đà nẵng

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *