News

3 mẫu bàn ăn thông minh được yêu thích nhất hiện nay

3 mẫu bàn ăn thông minh được yêu thích nhất hiện nay

Không gian phòng ăn kết hợp phòng bếp nhỏ hẹp lại có quá nhiều vật dụng khiến bạn đang đau đầu không biết nên chọn bàn ăn nào cho phù hợp. Làm sao để vừa tiết kiệm diện tích mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng cần thiết? Hãy tham khảo ngay 3 mẫu bàn ăn thông minh được yêu thích nhất hiện nay, chắc chắn bạn sẽ tìm được loại bàn phù hợp nhất.

Bàn ăn thông minh là bàn ăn như thế nào?

Bàn ăn thông minh là bàn ăn được thiết kế với nhiều tính năng, tiện ích khác nhau, dễ dàng gấp gọn khi không sử dụng, thiết kế chắc chắn, chịu lực tốt, trọng lượng nhẹ. Loại bàn ăn này hiện được dùng phổ biến trong các căn hộ chung cư, nhà ở có diện tích nhỏ…

Ưu điểm của bàn ăn thông minh đó chính là:

  • Bàn thường được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp nên mức giá tương đối phù hợp với đại bộ phận người tiêu dùng Việt. Với những khách hàng cao cấp cũng có thể dùng loại bàn ăn này làm bằng gỗ tự nhiên cho không gian sống của mình, tuy nhiên mức giá sẽ cao hơn nhiều lần so với bàn bằng gỗ công nghiệp.
  • Khả năng chịu lực cực tốt do được thiết kế, tính toán kỹ lưỡng, tuổi thọ cao.
  • Khả năng chống thấm, chống chịu va đập tốt.
  • Dễ dàng gập gọn, di chuyển, vệ sinh dễ dàng.

Nhược điểm:

  • Đối với người cao tuổi, một số kiểu bàn ăn thông minh sẽ khá khó dùng.
  • Khả năng chịu lực không tốt bằng bàn ăn thường.
  • Bàn ăn thông minh làm bằng chất liệu kém đôi khi sẽ gặp phải tình trạng kẹt khi kéo hoặc gập.

Đó chính là một số thông tin bạn cần nắm được về bàn ăn thông minh. Và dưới đây chính là 3 mẫu bàn ăn thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay.

3 mẫu bàn ăn thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều mẫu bàn ăn thông minh khác nhau được bày bán trên thị trường, trong đó 3 mẫu bàn ăn sau được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn hơn cả.

  • Bàn ăn thông minh kéo ngang

Bàn ăn dạng kéo ngang

Xuất phát từ ý tưởng về một chiếc bàn ăn được kéo ngang gọn lại với kích thước chỉ bằng khoảng 1/5 kích thước ban đầu chính là tiền đề để bàn ăn thông minh kéo ngang ra đời.

Chỉ với một thao tác đơn giản đó là mở chốt, sau đó bạn có thể dễ dàng kéo bàn ra hoặc đóng bàn vào tùy ý cực kỳ tiện lợi, ai cũng có thể dùng được.

  • Bàn ăn thông minh gấp gọn

Bàn ăn gấp gọn nhiều chi tiết

Loại bàn ăn này ra đời xuất phát từ ý tưởng làm sao có thể gấp 1 chiếc bàn lớn gon gàng thành một đồ vật nhỏ, từ ghế, chân bàn, mặt bàn…

So với bàn kéo ngang thì bàn ăn thông minh gấp gọn tốn nhiều chi tiết hơn, làm khó hơn. Hơn nữa, để gấp gọn được chúng bạn cần tuân thủ các bước theo đúng trình tự và cần có thời gian để quen với việc này.

  • Bàn ăn thông minh treo tường

Bàn ăn thông minh nhỏ xinh cho 2 người

Bạn đã bao giờ nghĩ tới việc mình sẽ sử dụng một chiếc bàn ăn có thể gấp gọn và treo tường chưa? Với những gia đình có không gian thực sự hạn hẹp, số lượng thành viên ít thì việc sử dụng một chiếc bàn ăn thông minh như thế này hoàn toàn thích hợp. Khi cần sử dụng bạn chỉ cần mở chốt ra và kéo bàn xuống, khóa chốt lại là có thể sử dụng như một chiếc bàn thông thường. Khi không sử dụng, mở chốt và gấp gọn thành cánh tủ là xong, rất tiện lợi và đơn giản đúng không?

Bạn thích mẫu bàn ăn thông minh nào trong số 3 mẫu mà chúng tôi giới thiệu ở trên? Còn rất nhiều kiểu dáng bàn ăn thông minh khác nhau trong bộ sưu tập khổng lồ của chúng tôi. Hãy để lại email, số điện thoại liên hệ để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Ngoài ra, bạn vẫn hoàn toàn chọn mẫu bàn ăn gia đình phù hợp từ nhà sản xuất Modern House nhé!

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Các sản phẩm khác bào gồm bàn ghế ăn nhà hàngghế cà phê đẹpbàn ăn nhà hàng rẻ... là những lựa chọn phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau.

ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *