News

3 mẫu sofa phòng khách đẹp và rẻ cho gia đình hiện đại Sài Gòn

3 mẫu sofa phòng khách đẹp và rẻ cho gia đình hiện đại Sài Gòn

Sofa chính là đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt với gia đình trẻ hiện đại. Chính vì thế Modern House luôn mong muốn mang lại một không gian tươi mới và hiện đại cho gia đình bạn.

Với 3 mẫu sofa phòng khách giá rẻ nhất dưới đây, bạn không phải tốn quá nhiều chi phí mà vẫn sở hữu một phòng khách sang trọng và nổi bật thu hút sự chú ý của khách ghé chơi.

Hãy tham khảo và chọn ngay cho phòng khách một bộ ghế sofa ưng ý nhất nhé!

Bộ Sofa Cat B94-2081-4C

Bộ sofa phòng khách giá rẻ Cat B94-2081-4C thiết kế kiểu dáng hiện đại có 2 kích thước cho bạn lựa chọn với giá bán sofa sài gòn hợp lý.

Ghế sofa này được làm bằng chất liệu gỗ Pine hoặc Acacia và lớp vải bọc bên ngoài là vải AGB nhập khẩu Đài Loan có nhiều màu sắc bắt mắt khác nhau. Đặc biệt, mousse của mẫu sofa phòng khách giá rẻ Cat B94-2081-4C là D40/35 theo tiêu chuẩn sản phẩm xuất khẩu.

Hội tụ đầy đủ các yếu tố đạt chuẩn quốc tế, Cat B94-2081-4C sẽ làm cho phòng khách trở nên hiện đại, tiện nghi và ấm cúng hơn. Còn gì hạnh phúc hơn khi cả gia đình ngồi quây quần bên bộ sofa êm ái và tận hưởng những giây phút thoải mái, vui vẻ cùng nhau.

Bộ ghế sofa Cat B94-2081-4C chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách. 

Bộ sofa Alan 2081-2C

Bộ ghế sofa phòng khách giá rẻ tiếp theo được nhắc đến là Alan 2081-2C với 2 kích thước 2600 x 1700 x 850 (mm) và 2200 x 1600 x 800 (mm) để bạn dễ dàng lựa chọn.

Thiết của bộ ghế Alan 2081-2C đơn giản, ít chi tiết cầu kỳ nên phù hợp với phòng khách có diện tích khiêm tốn và theo phong cách hiện đại. Khung của ghế sofa phòng khách này được làm bằng gỗ Pine và Acacia rất chắc chắn. Bên ngoài được bao bọc bằng vải cao cấp AGB nhập khẩu Đài Loan không gây nóng cho người ngồi lâu.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhà sản xuất còn bổ sung thêm những chiếc gối xinh xắn làm bằng bông gòn mang lại sự thoái mái và dễ chịu.

Bộ ghế sofa Alan 2081-2C phù hợp với phòng khách có diện tích khiêm tốn.

Sofa Dolly B93-9310

Bộ ghế cuối cùng được nhắc đến là Dolly B93-9310 với kích thước 2000x850 (mm) và giá khá hấp dẫn. Khung sườn của ghế được làm bằng gỗ thông hoặc chàm và đã được xử lý chống lại mối mọt, côn trùng. Do đó, khung hạn chế được hiện tượng cong, vênh hay ẩm mốc khi thời tiết thay đổi trong suốt một thời gian sử dụng dài.

Còn mousse của sofa Dolly B93-9310 là D40 có độ đàn hồi cao, mềm mại và không bị xẹp lún dù chịu ngoại lực tác động mạnh. Vải bọc của ghế cũng là AGB được nhập khẩu từ Đài Loan tạo sự mát mẻ, thoải mái.

Trong 3 mẫu ghế sofa phòng khách giả rẻ nhất năm 2017 ở trên, bạn đã tìm được bộ nào phù hợp cho ngôi nhà của mình chưa. Hãy nhanh tay đặt mua một bộ để trang hoàng cho phòng khách ấm áp, tiện nghi và sang trọng hơn. Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ... Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa sofa hồ chí minh, bán bàn ăn ở sài gòn hay kệ tivi chung cư để đặt hàng.  

Huyền Nguyễn - ONESE

 

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *