News

3 sai lầm nhất định phải tránh khi mua sofa phòng khách

3 sai lầm nhất định phải tránh khi mua sofa phòng khách

Một bộ ghế sofa không thể thiếu cho không gian phòng khách. Nhưng khi lựa chọn sofa phòng khách bạn thường mắc phải một số sai lầm khiến không gian kém sang và bất hợp lý trong cách bày trí.

Thực tế, người tiêu dùng không mắc quá nhiều sai lầm khi chọn sofa phòng khách mà chỉ gói gọn ở 3 lỗi cơ bản dưới đây. Cùng xem đó là những lỗi nào và tránh xa ngay từ hôm nay nhé!


Những sai lầm cần phải tránh xa khi chọn sofa phòng khách

Coi trọng kiểu dáng mà bỏ qua sự thoải mái

Tiêu chí đầu tiên mà bạn cần quan tâm khi chọn ghế sofa là sự thoải mà chúng mang lại cho người sử dụng đúng không nào. Vì vậy, bạn đừng để những kiểu dáng bộ sofa đẹp mắt bên ngoài làm bạn quên đi mục đích thật sự của việc mua ghế.

Hãy để sofa phòng khách thể hiện được đúng ý nghĩa của chúng là mang lại sự thoải mái, thư giãn cho các thành viên trong gia đình hay những vị khách tới chơi.

Sai kích thước

Phòng khách rất nhiều đồ nội thất nên không thể chọn kích thước sofa gia đình theo cảm tính. Nếu bạn quên đi kích thước khi chọn sofa phòng khách sẽ khiến cho không không gian trở nên trống rỗng hay quá chật chội. Do đó, trước khi bạn chọn mua sofa cần phải đo diện tích của phòng và không gian đặt.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý đến phong cách thiết kế của cả phòng khách để có sự lựa chọn cho phù hợp với nội thất tổng thể. Tùy theo diện tích của căn phòng mà có những lựa chọn kích thước và thiết kế sofa phù hợp nhé!


Chọn sai kích thước ghế sofa khiến không gian phòng khách trở nên chật chội hay thiếu sự đồng bộ

Bỏ qua bước kiểm tra chất lượng

Bạn hay bất cứ ai không muốn lãng phí tiền mua một bộ ghế sofa kém chất lượng, chỉ dùng được một vài tháng là xuống cấp. Vì vậy, bạn cần phải kiểm tra thật kỹ chất lượng của sofa trước khi mua để tránh gặp phải  tình trạng “tiền mất tật mang”.

Hãy kiểm tra ghế bọc, nệm ghế, khung ghế, chân ghế hay phần tựa lưng. Bạn cũng nên tìm địa chỉ cung cấp ghế sofa uy tín, chất lượng.

Một trong những nhà phân phối ghế sofa chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay và đang được người tiêu dùng trên cả nước lựa chọn là Modern House. Không chỉ là nhà sản xuất ghế sofa uy tín, chất lượng mà còn cung cấp đầy đủ đồ nội thất gia đình như kệ tivi, bàn ăn, tủ đựng giày, bàn sofa. Modern House sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất với kiểu dáng đa dạng, update những mẫu thiết kế mới nhất đang thịnh hành trên thế giới. Đặc biệt, tất cả đồ nội thất tại Modern House đều được làm bằng chất liệu gỗ cao su tự nhiên nên đảm bảo sự bền đẹp, hạn chế cong vênh hay mối mọt trong quá trình sử dụng.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *