News

3 set bàn ăn đang “sale off” mạnh nhất từ trước tới nay

3 set bàn ăn đang “sale off” mạnh nhất từ trước tới nay

Bạn đang tìm kiếm một bộ bàn ăn tô điểm cho phòng bếp thêm ấm cúng và thắt chặt hơn tình cảm giữa các thành viên trong gia đình. Vậy thì hãy mua ngay 1 trong 3 set bàn ăn đang trong chương trình “sale off” mạnh nhất hiện nay.

Set bàn ăn Maya natural 6 ghế - Cho phòng bếp thêm ấm cúng

Set bàn ăn Maya gồm 1 bàn lớn và 6 ghế ngồi chắc chắn, xinh xắn phù hợp với những gia đình có 3 thế hệ. Vì thế, kích thước bàn ăn gia đình Maya đã được các nhà thiết kế tính toán chính xác 1600 x 800 x 740 (mm). Chất liệu bàn được làm bằng gỗ cao su dán veneer gỗ sồi nên đảm bảo độ bóng mượt và không bị mối mọt trong quá trình sử dụng.

Còn ghế ngồi cũng làm bằng chất liệu gỗ cao su mà có sơn PU màu antique, nệm ghế bọc simily giả da với kích thước 430 x 450 x 830 (mm) tạo cảm giác thoải mái, êm ái khi mọi người thưởng thức các món ăn.

Set bàn ăn Maya natural 6 ghế phù hợp với những gia đình có 3 thế hệ

Thiết kế bộ bàn ghế ăn Maya theo hơi hướng cổ điển sẽ mang đến cho không gian phòng bếp sự ấm cúng, gần gũi mà vẫn thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của gia chủ.

Về màu sắc, set bàn ăn Maya có 3 tông màu cho bạn lựa chọn là vàng ánh kim (mahogany), màu gỗ tự nhiên (Natural) và màu walnut. Với 3 tông màu nổi bật này bạn tha hồ mà kết hợp với các đồ nội thất còn lại và tạo nên một không gian bếp hoàn toàn mới lạ.

Quan trọng, set bàn ăn đẹp Maya đang được bán với giá khuyến mãi cực hấp dẫn từ 7.990.000 VNĐ chỉ còn 5.237.000 VNĐ.

Set bàn ăn Bingo Walnut 1m6 cho không gian phòng bếp thêm sang chảnh

Hấp dẫn, set bàn ăn Bingo Walnut 1m6 bán với giá niêm yết 7.990.000 VNĐ giảm sâu chỉ còn 5.495.000 VNĐ. Một mức giá quá hời và các hộ gia đình đang “đổ xô” đi mua. Còn bạn thì sao?

Bingo Walnut 1m6 được sản xuất theo tiêu chuẩn hàng xuất khẩu đi Hàn Quốc nên đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế. Chất liệu làm bằng gỗ cao su tự nhiên, đảm bảo sự bền chắc, không rung lắc khi sử dụng.

Kích thước vừa phải phù hợp với nhiều không gian phòng bếp với bàn 1600 x 800 x 740 (mm) và ghế 430 x 450 x 830 (mm) với nệm ghế bọc simily giả da. Màu sắc gồm 2 tông màu natural và walnut giúp các hộ gia đình có nhiều lựa chọn khi trang trí và phối màu trong phòng bếp.

Set bàn ăn Bingo Walnut 1m6 đạt tiêu chuẩn sản phẩm xuất khẩu đi Hàn Quốc

Set bàn ăn Emma Walnut giảm sâu đến 52%

Tin vui cho các hộ gia đình đang muốn ring một bộ bàn ăn Emma Walnut về phòng bếp nhà mình với chương trình slae off mạnh tới 52%. Một mức giá mà ai cũng sẵn sàng đầu tư ngay bây giờ đúng không nào từ 8.250.000 VNĐ chỉ còn 4.036.000 VNĐ

Set bàn ăn Emma Walnut giảm sâu đến 52%

Điểm nổi bật của set bàn ăn Emma màu natural là thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ từng chi tiết mang đến cho không gian phòng bếp thêm thoáng rộng hơn. Chất liệu là gỗ cao su sử dụng công nghệ J-P mới nhất và các mối ghép giữ mặt bàn, chân ghế làm bằng kim loại nên tạo độ chắc chắn nhất định.

Mỗi set bàn ăn đều có ưu điểm và phù hợp với từng không gian phòng bếp. Tùy theo điều kiện tài chính và phong cách thiết kế phòng ăn mà bạn có sự lựa chọn cho phù hợp nhé.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *