News

4 chú ý nhất định phải ghi nhớ khi chọn nội thất gia đình

4 chú ý nhất định phải ghi nhớ khi chọn nội thất gia đình

Nội thất gia đình là những vật dụng không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Chúng không chỉ đơn thuần đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang giá trị thẩm mỹ cao cho từng không gian.

Hiểu được tầm quan trọng đó, bài viết dưới đây có chia sẻ chú ý giúp bạn chọn được những đồ nội thất gia đình vừa tiện nghi vừa mang lại cho ngôi nhà một không gian sang trọng, cuốn hút.


Một số chú ý nhất định phải nhớ khi chọn nội thất gia đình cho ngôi nhà của bạn.

Xác định phong cách nội thất

Trước khi mua đồ nội thất gia đình, gia chủ cần xác định thep phong cách cổ điển hay hiện đại. Nếu bạn là người thích sự đổi mới, yêu sự sáng tạo, không chịu được sự gò bó thì hiện đại là sự lựa chọn đúng đắn nhất. 

Trường hợp, bạn là con người của kỷ niệm, luôn hướng về quá khứ tươi đẹp thì phong cách cổ điển là “đúng bài”. Chú ý, dù bạn theo phong cách nội thất nào thì cũng cần sự đồng bộ, kết nối giữa các đồ vật như bộ ghế sofa, kệ tivi, bàn trà…

Màu sắc phù hợp

Khi chọn màu sắc cho đồ nột thất gia đình, bạn vừa phải chú ý tới sở thích, yếu tố phng thủy vừa xem xét tông màu chủ đạo của căn phòng. Gam màu sáng như trắng, kem hoặc màu pastel… sẽ mang lại cảm giác rộng rãi, thoải mái hơn cho phong cách hiện đại. Còn sắc trắng đen sang  trọng, quý phái thì dành cho phong cách cổ điến. Nhưng dù chọn đồ nội thất gam màu nào thì cũng cần có sự tương đồng với màu của căn phòng.


Lựa chọn đồ nội thất với gam màu phù hợp sẽ giúp không gian rộng rãi và mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn.

Giá cả phải chăng

Không chỉ có đồ nột thất mà bất cứ dòng sản phẩm nào bạn đều quan đầu tiên tới giá cả và đây cũng là yếu tố mang tính chất quyết định đến việc mua hay không mua. Vì vậy, trước khi mua bàn sofa, ghế sofa, kệ tivi hay bàn ăn, bạn cần phải tìm hiểu giá tại các showroom khác nhau rồi từ đó có thể xác định được khoảng giấ sản phẩm đó.

Chọn thương hiệu uy tín

Khi đã xác định được giá rồi thì đứng trước hằng ha sa số sự lựa chọn, bạn phải làm sao đây? Bạn phải cần phải xác định được đâu là thương hiệu uy tín, sản phẩm đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao, chế độ bảo hành dài lâu, nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Modern House chuyên cung cấp đồ nội thất gia đình làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên đảm bảo chất lượng cùng tính thẩm mỹ cao chính là sự lựa chọn thông minh nhất dành cho bạn. Modern House không ngừng đổi mới để cho ra những dòng sản phẩm ưu việt, giá cả phải chăng. Đến với Modern House , ngoài việc được thỏa sức lựa chọn đa dạng các dòng sản phẩm bàn ghế ăn, bàn sofa, các mẫu sofa đẹp, tủ giày, kệ tivi...phù hợp với mọi ngôi nhà, bạn còn được trải nghiệm các dịch vụ một các tốt nhất.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *