News

5 loại bàn ăn gỗ đang được các hộ gia đình chung cư chọn mua

5 loại bàn ăn gỗ đang được các hộ gia đình chung cư chọn mua

Bàn ăn gỗ đang là lựa chọn hàng đầu hiện nay của các gia đình bởi sự sang trọng, ấm áp và thân thiện với môi trường. Vậy hãy cùng tham khảo 5 mẫu bàn gỗ đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Tham khảo và chọn ngay cho phòng bếp một bộ bàn ăn phù hợp và tiện lợi nhất nhé!

Bàn ăn gỗ óc chó

Bàn ăn gỗ óc chó có ưu điểm là màu nâu bắt sáng tốt và chịu được tác động nhiệt cao từ môi trường bên ngoài. Do đó, bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó ngày càng được các gia đình Việt yêu chuộng. Trong đó, không thể kể đến mẫu bàn ăn đẹp gỗ óc chó có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng và tinh tế giúp không gian phòng bếp sáng bừng và đẳng cấp hơn.


Bộ bàn ăn gỗ
óc chó cho phòng bếp thêm đẳng cấp

Bộ bàn ghế ăn gỗ sồi

Bàn ăn bằng chất liệu gỗ sồi Nga cao cấp sẽ thật sự mang lại sự sang chảnh phòng bếp mà không mất đi vẻ đẹp tự nhiên. Trải qua điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở châu Âu nên gỗ sồi Nga có nhiều ưu điểm hơn hẳn các loại gỗ thông thường như chịu tốt tốt, hạn chế rạn nứt hay cong vênh trước tác động của môi trường và ít bị mối mọt.

Nếu gia đình nào theo phong cách hướng về thiên nhiên và giữ gìn nét truyền thống thì sự lựa chọn tốt nhất chính là bàn ăn gỗ sồi Nga.

Bàn ăn gỗ cao su

Bàn ăn gỗ cao su tự nhiên với kết cấu chắc chắn, màu gỗ tự nhiên rất phù hợp với với những không gian phòng bếp theo phong cách hiện đại trẻ trung. Những mẫu bàn ăn gỗ cao su còn có khả năng chống mối mọt cực tốt nên tuổi thọ rất bền.


Bộ bàn ăn gỗ cao su bền chắc tô điểm cho không gian bếp thêm ấm cúng, ngon miệng

Bàn ăn gỗ xoan đào

Gỗ xoan đào là nguyên vật liệu thân thuộc với mỗi gia đình Việt Nam và được ứng dụng làm rất nhiều đồ nội thất như bàn ăn, tủ thờ, bàn sofa hay tủ bếp.

Một chiếc bàn ăn gỗ xoan đào sẽ đưa mọi người trở về tuổi thơ, quê hương với nhiều cảm xúc khó tả. Hơn hết, chúng là một trong những yếu tố tạo cảm giác ngon miệng khi ngồi thưởng thức các món ăn.

Bàn ghế ăn gỗ gõ đỏ

Gỗ đỏ là một loại gỗ quý hiếm mang cả không gian thiên nhiên hài hòa vào trong gian bếp của bạn. Vì vậy, bàn ăn gỗ đỏ thường được các gia đình sử dụng khi phòng bếp theo phong cách cổ điển, hoàng gia, quý tộc.

Với 5 loại bàn ăn gỗ ở trên, chắc chắn bạn sẽ chọn được một mẫu hoàn hảo cho phòng bếp của mình. Nếu chưa thì bạn có thể liên hệ hotline 091 908 52 39của Modern House để được tư vấn kỹ hơn và mang đến cho bạn một giải pháp tốt nhất.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *