News

5 ý tưởng ghế sofa thông minh cho không gian siêu nhỏ

5 ý tưởng ghế sofa thông minh cho không gian siêu nhỏ

Không gian diện tích căn phòng quá nhỏ nhưng bạn vẫn muốn có một bộ ghế sofa vừa mang lại sự thư giãn, thoải mái vừa tạo điểm nhấn. Một số ý tưởng ghế sofa thông minh dưới đây sẽ giúp bạn biến ước mơ đó thành sự thật.

Sofa hình chữ L

Những căn hộ chung cư nhỏ thì phòng khách cũng chính là nơi sinh hoạt của cả gia đình và ít khi có khách. Vì thế, không gian này thích hợp nhất là bộ ghế sofa chữ L. Bạn có thể vừa nằm xem phim vừa thư giãn trên chiếc ghế sofa đẹp chữ L sau một ngày làm việc mệt mỏi với nhiều áp lực, thậm chí tận dụng nằm như một chiếc giường ngủ.


Sofa chữ L sự lựa chọn cho các căn hộ chung cư có diện tích siêu nhỏ

Sofa giường đơn

Bạn còn độc thân hay đang sống một mình thì bộ sofa giường đơn chính là sự lựa chọn lý tưởng. Vì chúng giống như một chiếc giường cho bạn ngả lưng thư giãn sau ngày làm việc dài mà vẫn có thể dùng để tiếp khách quý.

Tuyệt vời hơn, ghế sofa giường đơnvới gam màu trầm tính giúp không gian nhỏ hẹp trở nên rộng rãi mà vẫn giữ được sự sang trọng, hiện đại.

Sofa giường không tay vịn

Sự phá cách và sáng tạo vượt bậc đã tạo nên mẫu thiết kế ghế sofa giường không tay vịn. Chúng được thiết kế với mẫu đa dạng, màu sắc nổi bật thu hút được sự chú ý. 

Đặc biệt, mẫu ghế sofa giường không tay vịn này sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian theo chiều dài. Tiện lợi hơn với thiết kế gấp mở dễ dàng nên chúng có thể biến thành chiếc giường bất cứ khi nào mang lại những phút giây thư giãn thú vị.

Sofa giường gấp

Đa tính năng đã giúp sofa giường ghi điểm với đại đa số người tiêu dùng hiện nay. Đúng vậy, sofa giường rất phù hợp với phòng khách có diện tích eo hẹp. Bởi nếu có khách bạn mở ra, khi khách về và bạn muốn tận dụng chúng như chiếc giường thì kéo ra và khi không sử dụng hãy gập lại. Một loại ghế đa năng như vậy đã giúp cho người tiêu dùng giải quyết triệt để vấn đề không gian nhỏ hẹp của ngôi nhà.


Sofa giường gấp sự lựa chọn của nhiều hộ gia đình

Sofa giường đa năng

Một căn phòng nhỏ với nhiều đồ nội thất khiến căn phòng trở nên bí bách, chật chội thì sofa giường đa năng chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất vào lúc này. Thiết kế đẹp mặt và có tính linh hoạt; bạn có thể làm ghế sofa ngồi thư giãn và nếu muốn ngả lung  ngủ thì kéo ra biến thành chiếc giường nhỏ xinh.

Mỗi loại ghế sofa thông minh đều có ưu điểm riêng và phù hợp với từng không gian cụ thể. Còn với phòng khách nhỏ hẹp của gia đình bạn thì đã chọn được loại ghế sofa thông minh nào ưng ý chưa? Chắc chắn bạn đã tìm ra câu trả lời cho riêng mình rồi đúng không nào.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *