News

7 nguyên tắc phối màu sắc trong trang trí nội thất

7 nguyên tắc phối màu sắc trong trang trí nội thất
Jun 11, 2018 (0) Comments
by La Hung

7 nguyên tắc phối màu sắc trong trang trí nội thất

Sắc màu có liên quan rất lớn đến tâm lý và chi phối cảm xúc con người. Mỗi một game màu đều có thế riêng: màu hồng khơi dậy đam mê, màu da cam tạo không khí nhẹ nhàng, màu vàng mang về sự vui tươi và tăng cảm giác ngon miệng, màu xanh đem đến hy vọng,... Giữa thế giới màu sắc rộng lớn đó, khách hàng cũng và quan tâm tìm hiểu một vài nguyên tắc cơ bản nhất của màu sắc nhằm làm chủ ngôi nhà nhỏ của mình.'

1. Tùy vào mục đích áp dụng và nhiệm vụ mỗi một căn phòng để gia chủ đưa ra quyết định phối màu các màu sắc với nhau. Mỗi gam màu nó hiểu rõ hết vẻ đẹp tinh tế khi kết hợp với một màu khác phù hợp và có độ sáng phù hợp. Như màu hồng pha trộn với màu trắng, vàng sáng phối với trắng sẽ trở thành tươi vui cho không gian sống của gia đình.

2. Gỗ là gam màu phổ thông cho những phong cách ấn tượng, từ cổ điển, đồng quê đến hiện đại đều luôn luôn chất liệu thân thiện này. Chọn đồ gỗ hoặc gam màu sắc của gỗ được coi là màu trung tính, mang về cảm giác giản dị và nhẹ nhàng cho người vận dụng.

3. Thời tiết quanh năm luôn thay đổi, thì game màu kết hợp với ánh sáng sẽ mang về hiệu quả “khác biệt” đẹp nhất cho mùa hiện tại. Ví dụ như : Các gam màu thanh nhã như tím nhạt, trắng, xanh lá và hồng nhạt là sự lựa chọn tốt nhất cho không gian nghỉ dưỡng mùa hè.

4. Không hẳn khi decor màu tối cho căn phòng thì bạn sẽ sở hữu một không gian già nua. Các tông màu tối có thể nói phát huy sức mạnh khi decor với màu sáng và ánh đèn. khi áp dụng màu đậm làm gam màu chủ đạo, khách hàng cần chú trọng nâng độ sáng cho không gian và kết hợp với những màu tươi nhằm tạo điểm nhấn cho căn phòng.

5. Màu san hô luôn là màu sắc màu của sự ấm cúng và hạnh phúc. San hô là tông màu mang về niềm vui hay sự hưng phấn cho con người. Bởi vi thế, nếu như quí vị yêu thích sự tươi trẻ, hãy lựa lấy tông san hô làm chủ đạo cho không gian phòng giao tiếp bạn bè của mình.

6. Các màu sắc màu trung tính luôn phản ánh dễ tính khi áp dụng trong nhà, bởi màu trung tính luôn mang về sự thân thiện và vẻ đẹp dấu ấn cho không gian. Tông màu trắng, bạc, be... lúc trang trí không những làm tăng độ sáng trong căn nhà mà còn tạo nét độ sâu  cho căn nhà nhằm giúp công việc trang trí đồ dùng nội thất thêm phần phong phú hơn.

7. Làm sao để mỗi một không gian phòng lúc nào cũng giữ được sự trầm lắng và ấm áp. Gia chủ có thể các gam màu mà quí vị yêu thích để thiết lập thoải mái cho căn nhà. Tuy vậy, Bạn nên quan tâm đến việc chọn màu sắc chủ đạo kết hợp ánh sáng trong căn phòng. Quí vị cần chọn gam màu đậm làm tông chủ đạo và ánh sáng vàng ấm áp nhằm để ngôi nhà luôn giữ được trạng thái tĩnh theo ý thích của bạn.

Đến với Modern House, thương hiệu nội thất chung cư, bạn sẽ được tư vấn, lựa chọn những mẫu nội thất phù hợp nhất với không gian của căn nhà

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *