News

Ba loại ghế sofa phòng khách dành cho những gia đình có em bé

Ba loại ghế sofa phòng khách dành cho những gia đình có em bé

Sofa phòng khách là đồ nội thất không thể thiếu giúp không gian sang trọng hơn. Nhưng với những gia đình có trẻ nhỏ thì cần phải chọn bộ ghế sofa phù hợp để đảm bảo sự an toàn và hợp vệ sinh.

Thật vậy, nhiều gia đình có trẻ nhỏ do không chọn bộ ghế sofa phù hợp nên gặp một số rắc rối trong quá trình sử dụng, thậm chí gây tổn thương cho các em bé. Hiểu được khó khăn đó, bài viết dưới đây có gợi ý một số mẫu ghế sofa phòng khách dành cho hộ gia đình có em bé. Tham khảo và có sự lựa chọn phù hợp để đảm bảo sự an toàn cho con trẻ nhé!


Sofa phòng khách loại nào phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ?

Sofa phòng khách chất liệu vải

Sofa gia đình làm bằng chất liệu vải có ưu điểm là màu sắc đa dạng, bắt mắt thu hút trẻ em. Bên cạnh đó, chúng còn êm ái, thoáng mát nên phù hợp với tất cả các mùa trong năm. Ưu điểm này cũng chính là một trong những yếu tố quyết định để các bậc phụ huynh lựa chọn. Vì chính sự mềm mại, êm ái của sofa phòng khách sẽ bảo vệ an toàn cho các con mỗi khi va chạm với ghế.

Nhưng bộ sofa này cũng có nhược điểm là thấm nước rất nhanh và khó vệ sinh. Vì vậy, gia đình nào mà có trẻ em nghịch ngợm đổ nước hay tè dầm lên ghế nhớ lưu ý. Nếu lỡ xẩy ra thì nhanh chóng thấm hút và lau chùi để tránh tình trạng gây ố mốc bên ngoài và bên trong ghế sofa phòng khách

Mặt khác, bạn muốn hạn chế tình trạng này thì chọn sofa vải có lớp vỏ bọc tách rời để có thể tháo ra vệ sinh thuận tiện hơn.

Sofa nỉ

Nỉ bản chất cũng là một loại vải nên màn trong mình đầy đủ các ưu, nhược điểm của sofa vải. Đặc biệt, chất liệu nỉ dày, mềm mại và ấm áp nên phù hợp với thời tiết mùa đông lạnh giá. Còn về mặt thẩm mỹ thì sofa nỉ giúp phòng khách sang trọng và tinh tế hơn.

Nhược điểm của sofa nỉ dễ  bắt bụi, gây nóng nên không phù hợp với khí hậu mùa hè. Theo đó, sofa nỉ chỉ phù hợp với những không gian ít bụi, có sử dụng điều hòa.


Sofa nỉ mềm mại, ấm áp rất lý tưởng khi thời tiết chuyển đông

Sofa da

Mặc dù, sofa da có giá khá cao nhưng vẫn được các hộ gia đình yêu chuộng vì nó thể hiện được sự sang trọng, hiện đại và mang tính thẩm mỹ cao. Thông thường sofa da gồm hai loại là sofa giả da và sofa da cao cấp. Bên cạnh đó, sofa da cũng có nhược điểm là đơn điệu về màu sắc và họa tiết.

Trên đây là 3 loại ghế sofa đang được các bà mẹ bỉm sữa “săn lùng” để đảm bảo sự thuận tiện trong việc vệ sinh và đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho những đứa trẻ mỗi khi đù nghịch. Hãy chọn ngay cho ngôi nhà của mình một bộ sofa phù hợp nhất.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *