News

Bàn ăn gỗ hiện đại mang lại cho bạn không gian phòng bếp sang trọng

Bàn ăn gỗ hiện đại mang lại cho bạn không gian phòng bếp sang trọng

Bàn ăn gỗ hiện đại cần phù hợp với không gian, cá tính và sở thích của gia đình bạn.Bộ bàn ghế ăn cho không gian bếp thêm ấm cúng được làm từ gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp chất lượng cao, với mặt kính bàn ăn dày, chịu lực, chống xước dễ dàng làm sạch và lau chùi. Các mẫu thiết kế bàn ghế ăn mới lạ cho phòng bếp của bạn thêm sang trọng và tiện nghi.

ban an go hien dai

Bộ bàn ăn gỗ màu trắng cho một gia đình năng động, hiện đại. Không gian phòng ăn của bạn sẽ rộng hơn với chiếc ghế gỗ lưng thấp điệu đà.

Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của bộ bàn ăn gỗ hiện đại 1m15 được làm bằng gỗ cao su, mặt bàn có phủ lớp sơn PU chống trầy xước, chống thấm, cho bộ bàn ăn của bạn luôn mới

Mộc mạc với chất gỗ

Dành cho gia đình yêu thích vẻ mộc mạc của tự nhiên, những đường vân gỗ uốn lượn. Ghế bàn ăn chắc chắn sang trọng, giúp bạn dễ lau chùi.

ban an go hien dai

Bộ bàn ăn gỗ hiện đại này là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian phòng ăn của bạn.

Bộ bàn ăn ghế gỗ màu walnut sang trọng:

Bộ bàn ăn gỗ chữ nhật màu đen trong không gian trắng suốt khiến không gian phòng ăn có sự tách biệt rõ ràng.Điểm tô cho bàn ăn một sự vui tươi, chào đón bằng băng ghế đỏ. Treo thêm vài bức tranh in làm chủ đề cho phòng ăn.

ban an go hien dai

Set bàn ăn Emma walnut hiện đai và sang trọng

ban an go hien dai

Set bàn ăn Maya Mahogany lạ mắt trẻ trung

Đôi khi sự kết hợp phá cách lại tạo nên nét duyên cho bộ bàn ăn gỗ. Hãy tưởng tượng không gian phòng ăn của bạn sẽ sang trọng hơn rất nhiều với bộ bàn ăn gỗ hiện đại này. Bàn 1m2 4 ghế quả thật lý tuởng cho gia đình nhỏ.

Bộ bàn ăn tròn

Bộ bàn ăn tròn rất tiện ích. Chọn tông màu xám kết hợp với bàn ăn màu đen để tạo không gian cổ kính nhưng  rất hiện đại. Nhấn thêm chút sắc màu của bình hoa,và những bức tranh là một sáng tạo độc đáo.

Sưu tầm

 

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *