News

Bộ bàn ăn gỗ tự nhiên loại nào vừa đẹp, vừa bền, giá tốt?

Bộ bàn ăn gỗ tự nhiên loại nào vừa đẹp, vừa bền, giá tốt?
Nov 20, 2018 (0) Comments
by La Hung

Bộ bàn ăn gỗ tự nhiên vẫn luôn nhận được sự ưu tiên hơn cả bởi sự sang trọng, bền bỉ mà nó mang lại. Nhưng trong số hàng chục loại gỗ tự nhiên hiện nay như gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ xoan đào... bàn ăn được làm từ loại gỗ nào là tốt nhất đang là điều mà rất nhiều người quan tâm.

  1. Bộ bàn ăn làm từ gỗ xoan đào

Các sản phẩm bộ bàn ăn gỗ tự nhiên được làm từ gỗ xoan đào luôn mang tới vẻ đẹp hoàn hảo nhất bởi bề mặt gỗ mịn, đường vân sắc nét, rõ ràng. Loại gỗ này khá cứng, khả năng chịu nhiệt và chống nước tốt nên chúng khá được ưa chuộng.

So với các loại gỗ tự nhiên khác, giá bộ bàn ăn gỗ xoan đào khá “mềm”, lại có mùi hương rất dễ chịu. Tuy nhiên, gỗ chưa được xử lý công nghiệp nên dễ bị mối mọt xâm hại, màu sắc nhạt và dễ bị bay màu khi sử dụng. Hơn nữa dát gỗ khá hút nước nên hạn chế dùng

  1. Bộ bàn ăn làm từ gỗ sồi

Gỗ sồi được xếp vào nhóm các loại gỗ tự nhiên cao cấp. Đa số bộ bàn ăn gỗ làm từ loại gỗ này ở nước ta hiện nay đều là gỗ sồi Nga và gỗ sồi Mỹ.

Bàn ăn bằng gỗ sồi có kết cấu chắc chắn, trọng lượng nhẹ, chịu lực tốt, dễ uốn cong bằng hơi nước nên có thể dễ dàng tạo hình để tạo nên nhiều kiểu dáng bàn ghế khác nhau theo nhu cầu của khách hàng. Bề mặt gỗ sồi rất đẹp, vân gỗ thẳng và đồng đều, ít bị cong vênh mối mọt, khả năng chịu ẩm tốt, tông màu vàng nhạt sáng rất phù hợp với các không gian phòng ăn hiện đại hiện nay.

Giá bàn ăn gỗ sồi cũng khá dễ chịu nhưng vẫn đắt hơn so với bàn ăn bằng gỗ xoan đào. Hạn chế lớn nhất của bàn ăn làm bằng loại gỗ cao cấp này chính là khô chậm, dễ bị nứt, cong vênh khi gặp nhiệt độ cao, giãn nở mạnh khi ngấm nước nên khi sử dụng người dùng cần chú ý tránh các vấn đề trên.

  1. Bàn ghế ăn từ gỗ thông

Nhắc tới các bộ bàn ăn gỗ làm từ gỗ tự nhiên được ưa chuộng nhất hiện nay không thể không nhắc tới bàn ăn làm từ gỗ thông. Gỗ thông có màu khá nhẹ nhàng nên rất phù hợp với không gian nội thất hiện đại.

Bàn ăn bằng gỗ thông có vân gỗ đẹp, khả năng chống giãn nở tốt, độ cứng cao và giá cũng rẻ hơn so với bàn ăn bằng gỗ xoan đào hay gỗ sồi. Vì vậy mà chúng hiện đang rất được lòng đại bộ phận người dùng Việt.

  1. Bàn ghế ăn từ gỗ óc chó

Gỗ óc chó là loại gỗ cao cấp với màu sắc đa dạng, từ gam màu nâu nhạt tới nâu sậm, mang tới vẻ sang trọng và cực kỳ đẳng cấp. Loại gỗ này bám sơn, keo và ốc vít rất chắc chắn, kết cấu gỗ chắc, khả chịu chịu nước, chống mối mọt vượt trội. Tuy nhiên, giá của những bộ bàn ăn gỗ làm từ loại gỗ cao cấp này khá “chát”. Do đó hãy cân nhắc kinh phí trước khi chọn mua nhé!

Hi vọng những thông tin về bộ bàn ăn gỗ làm từ các loại gỗ tự nhiên khác nhau mà chúng tôi giới thiệu trên đây đã cho quý độc giả có thêm hiểu biết cũng như kinh nghiệm để chọn mua được sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình.

  1. Bàn ăn gỗ cao su cho gia đình

Vừa đảm bảo về thẩm mỹ, đẹp mắt và mang lại không gian cho gia đình hài hòa. Bàn ăn gỗ cao su có lợi thế với nguồn gỗ phong phú và hợp pháp, dễ dàng chế tạo thành những bàn ăn ấn tượng và đủ công năng cho cả nhà. Bàn ăn gỗ cao su cũng là giải pháp cho gia đình ở chung cư, có độ bền cao, giá lại tốt.

 

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Các sản phẩm khác bào gồm bàn ghế ăn nhà hàngghế cà phê đẹpbàn ăn nhà hàng rẻ... là những lựa chọn phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau.

ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *