News

Bàn ăn ModernHouse – món quà ý nghĩa cho ngôi nhà mới

Bàn ăn ModernHouse – món quà ý nghĩa cho ngôi nhà mới

Bàn ăn là nơi mà tất cả các thành viên sum vầy bên nhau thưởng thức các món ăn. Do đó, khi chọn mua bàn ăn gia đình cũng chính là mang tới món quà cho ngôi nhà của mình.

Thật vậy, một chiếc bàn ăn gia đình đắt tiền, thiết kế độc đáo gây được ấn tượng mạnh với tất cả khách ghé chơi nhưng có thể chưa hẳn là sự lựa chọn tốt nhất. Bởi bàn ăn là dành cho tất cả các thành viên và làm sao để họ cảm thấy thoải mái, vui vẻ khi ngồi ăn.

Thấu hiểu được điều đó, bài viết dưới đây có chia sẻ một số bí quyết giúp bạn chọn được bộ bàn ăn làm vừa lòng tất cả thành viên trong gia đình. Từ đó, tình cảm gia đình thêm gắn kết, gia đình luôn hạnh phúc trong mỗi bữa ăn.


Chọn bàn ăn cho ngôi nhà mới.

Bí quyết lựa chọn bàn ăn gia đình làm hài lòng mọi thành viên

Mỗi người một tính cách, một sở thích nên việc tìm được điểm chung của tất cả mọi người trong gia đình không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, khi lựa chọn bàn ăn gia đình cần phải xem xét và tìm hiểu thấu đáo về các tiêu chí sau đây.

Đầu tiên, bạn cần xác định kích thước bàn ăn gia đình lựa chọn có phù hợp với diện tích của phòng bếp hiện tại hay không. Số lượng ghế ăn có đủ cho các thành viên trong gia đình và nên để dư khoảng 2 cái ghế phòng khi khách ghé chơi.


Kích thước bàn ăn có phù hợp với diện tích của phòng bếp hay không?

Phòng bếp mà quá hẹp thì cần chú ý đến hình dáng của bàn để khi ngồi ăn mọi người đều cảm thấy sự thoải mái, không bị gò bó. Màu sắc là tiêu chí tiếp theo mà gia chủ phải chú ý khi lựa chọn bàn ăn đẹp cho gia đình. Màu sắc có phù hợp với nội thất chung của các phòng bếp hay không và quan trọng đây có phải là màu sắc đang được các thành viên trong gia đình yêu thích.

Nếu bạn lựa chọn bàn ăn có màu sắc đẹp nhưng lại không phải là màu yêu chuộng của các thành viên trong gia đình sẽ vô hình trung tạo sự khó chịu. Và họ sẽ có cảm giác không ngon miệng khi ngồi ăn và tâm trạng không vui.

Tiêu chí tiếp theo cần phải quan tâm khi lựa chọn bàn ăn là sự thoải mái mà sản phẩm đó mang lại. Các thành viên có cảm thấy thư giãn và ngon miệng hơn khi ngồi ăn hay không.

Chỉ với một số gợi ý đơn giản như vậy là bạn có thể dễ dàng chọn được bộ bàn ăn gia đình phù hợp và làm hài lòng tất cả các thành viên trong gia đình. Mỗi bữa ăn sẽ là khoảng thời gian để cả gia đình thấu hiểu nhau hơn và tình cảm ngày càng bền chặt.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Các sản phẩm khác bào gồm bàn ghế ăn nhà hàngghế cà phê đẹpbàn ăn nhà hàng rẻ... là những lựa chọn phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau.

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *