News

Bàn ăn nhỏ 4 ghế cho nhà chung cư tại Sài Gòn

Bàn ăn nhỏ 4 ghế cho nhà chung cư tại Sài Gòn

Đại đa số các gia đình trẻ tại Sài Gòn đều lựa chọn sống trong căn hộ chung cư bởi phù hợp với túi tiền mà vẫn đảm bảo một cuộc sống hoàn hảo. Do đó, việc lựa chọn bộ bàn ăn nhỏ 4 ghế cho nhà chung cư cũng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Hiểu rõ điều đó, bài viết dưới đây có chia sẻ một số cách lựa chọn bộ bàn ghế ăn nhỏ cho căn hộ chung cư tại Sài Gòn. Cùng tham khảo nhé!

Chọn theo phong cách nội thất

Mỗi căn nhà nói chung và các phòng nói chung đều tuân theo một phong cách thiết kế nhất định. Vì vậy, phòng bếp cũng không ngoại lệ khi chọn bộ bàn ăn. Bạn hãy lựa chọn chúng sao cho có sự hài hòa với màu của tủ bếp, sơn tường hay tủ lạnh.

Phòng bếp theo phong cách nhẹ nhàng thì chọn bàn ăn kiểu dáng thanh mảnh và màu trung tính như nâu nhạt, trắng, kem. Nếu phòng bếp là phong cách cổ điển thì chọn mẫu bàn có chất liệu là gỗ trầm, thiết kế sang chảnh. Còn phòng bếp trẻ trung, hiện đại thì màu sắc tươi sáng là lựa chọn tối ưu cho bộ bàn ăn.


Chọn bộ bàn ăn theo phong cách thiết kế nội thất bên trong phòng bếp. 

Sử dụng bàn có kính chịu lực

Bàn ăn chung cư có những thành gỗ chắc chắn bên dưới bê đỡ cho bộ kính chịu lực phía trên sẽ mang đến cho không gian phòng bếp sự sang trọng và đặc biệt là dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, bộ bàn ăn kính chịu lựa còn hạn chế được hiện tượng trầy xước trên bề mặt. 

Tiết kiệm không gian bằng bàn ăn gấp

Thông thường, các căn hộ chung cư hiện nay có diện tích không hề lớn nên việc sử dụng bàn gấp để tiết kiệm không gian là ý kiến tuyệt vời. Thật vậy, mỗi ngày bạn chỉ sử dụng bàn có 3 lần nên không nhất thiết phải để chúng ở mãi một vị trí nhất định gây cản trở đi lại và khiến không gian chật trội hơn.


Bàn ăn gấp sự lựa chọn thông minh cho các căn hộ chung cư.

Bàn ăn nhỏ với ghế gỗ nhỏ xinh

Nhiều căn hộ chung cư thiết kế phòng bếp và phòng ăn chung nên khi đó bạn cần lựa chọn những chiếc bàn và ghế ăn làm bằng chất liệu gỗ, kích thước nhỏ nhắn, thiết kế đơn giản với màu sắc tươi sáng.

Chỉ với một số chú ý nhỏ như vậy mà bạn và các thành viên trong gia đình sẽ có cảm giác không gian phòng bếp rộng rãi hơn.


Mẫu bàn ăn nhỏ gọn cho 4 người phù hợp gia đình bạn.

Với một số bộ bàn ăn nhoe 4 ghế phổ biến dành cho các căn hộ chung cư tại Sài Gòn ở trên, bạn đã tìm cho gia đình mình một bộ phù hợp chưa. Nếu còn băn khoăn và chưa tìm được sản phẩm ưng ý thì có thể liên hệ theo hotline, chuyên viên tư vấn của nhà phân phối bàn ăn hàng đầu tại Việt Nam Modern House sẽ giúp bạn có câu trả lời thỏa đáng nhất.

Hãy cùng Modern House tạo dựng không gian ngôi nhà hạnh phúc với những mẫu bàn ăn đẹp của bạn nhé! 

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa sofa hồ chí minhbán bàn ăn ở sài gòn hay kệ tivi chung cư để đặt hàng. 

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *