News

Bạn đã biết cách lựa chọn nội thất phòng bếp cho không gian thêm ấm áp chưa?

Bạn đã biết cách lựa chọn nội thất phòng bếp cho không gian thêm ấm áp chưa?

Đồ nội thất phòng bếp không chỉ sử dụng mà còn đóng vai trò tạo nên sự khác biệt, độc đáo cho không gian thêm ấm cúng, sang trọng. Do đó, lựa chọn đồ nội thất cho phòng bếp cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Chọn mua đồ nội thất phòng bếp gồm có tủ  bếp, bộ bàn ghế ăn… và một số phụ kiện kèm theo. Hãy cùng xem mỗi đồ nội thất thì cách lựa chọn sẽ như thế nào?

Lựa chọn tủ bếp

Tủ bếp là đồ nội thất phòng bếp ngày càng được đầu tư cả về kiểu dáng lẫn chất liệu từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp đến thép không rỉ, mạ kim loại… Mỗi loại chất liệu của tủ bếp có ưu điểm riêng biệt và tùy vào sở thích, điều kiện tài chính và không gian phòng bếp mà có sự lựa chọn cho phù hợp.

Nếu căn bếp của bạn có diện tích hơi nhỏ thì nên chọn tủ bếp thép không gỉ có độ phản sáng mạnh khiến không gian them rộng rãi hơn. Loại tủ bếp này còn một ưu điểm là dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Trường hợp, phòng bếp của ngôi nhà theo kiến trúc cổ điển thì tủ bếp gỗ tự nhiên là sự lựa chọn lý tưởng nhất.


Lựa chọn tủ bếp với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau.

Bộ bàn ăn

Bàn ăn cũng là một trong những đồ nội thất không thể thiếu trong gian bếp của mỗi ngôi nhà. Khi chọn mua bàn ăn bạn cần phải xác định được trước vị trí và diện tích dành cho chúng. Về màu sắc thì cần có sự tương đồng với đồ nội thất phòng bếp hiện tại.

Bên cạnh đó, gia chủ cũng cần quan tâm đến một số nguyên tắc phong thủy khi chọn bàn ăn để mang lại những bữa ăn vui vẻ gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.


Nên chọn bộ bàn ăn làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên để mang lại sư sang trọng, ấm cúng. 

Một số phụ kiện khác

Phòng bếp ngoài hai đồ nội thất thiết yếu là tủ bếp và bàn ăn thì cần thêm một số phụ kiện nhỏ cho không gian thêm sinh động, hài hòa như lọ hoa, khăn trải bàn, tủ rượu… Những phụ kiện này cần có sự đồng bộ để tạo nên tổng thể hài hòa cho cả căn bếp.

Dù chọn mua đồ nội thất phòng bếp với kiểu dáng, chất liệu hay kích thước như thế nào thì cũng cần phải nhớ chọn nhà cung cấp uy tín, chất lượng. Modern House là một trong những địa chỉ không chỉ cung cấp đồ nội thất phòng bếp mà còn phòng ngủ, phòng khách hàng đầu hiện nay cho các gia đình.

Đến với Modern House ngoài việc được thỏa sức lựa chọn đa dạng các dòng sản phẩm bàn ghế ăn, bàn sofa, các mẫu sofa đẹp, tủ giày, kệ tivi... phù hợp với mọi ngôi nhà, bạn còn được trải nghiệm các dịch vụ một các tốt nhất.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *