News

Bật mí cách làm sạch mọi vết bẩn trên ghế sofa vải nhanh nhất

Bật mí cách làm sạch mọi vết bẩn trên ghế sofa vải nhanh nhất

Bộ ghế sofa vải đang đẹp bền, sang trọng là thế mà vô tình chỉ dính một chút vết bẩn đã phá vỡ cả không gian phòng khách. Bạn phải tốn tiền mua bộ bàn ghế sofa mới tinh và lãng phí bỏ bộ cũ đi. Hãy yên tâm vì có cách giải quyết đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm là làm sạch những vết bẩn đang bám.

Thực tế, trong quá trình sử dụng chẳng thể ngăn cản những vết bẩn như café, thức ăn, trà hay thậm chí vết mực dính trên những bộ ghế sofa vải trong phòng khách. Bạn chẳng biết phải làm sao để làm sạch những vết bẩn trên bộ ghế sofa. Không cần phải lo lắng khi áp dụng cách làm sạch vết bẩn trên ghế sofa vải dưới đây.


Vết bẩn trên ghế sofa vải làm sạch bằng cách nào?

Bụi bẩn bám trên sofa vải làm sạch như thế nào?

Bụi bẩn bám trên sofa phòng khách là việc không thể tránh khỏi nhưng vẫn có thể làm sạch chỉ với cách đơn giản. Bạn chỉ cần dùng máy hút bụi là có thể làm sạch tinh chiếc ghế sofa như hồi mới mua. Hoặc bạn có thể đặt một chiếc khăn ẩm lên mặt ghê và dùng gây đập bụi bẩn sẽ bảm hết lên chiếc khăn ẩm đó. Bên cạnh đó, các hộ gia đình nhớ lột vỏ tấm nệm lót và giặt sạch với xà phòng định kỳ 3-4 tháng/ 1 lần.

Cách loại sạch café, trà và sữa bám trên sofa vải

Với những vết café, sữa, mực bút bi hay sữa bám trên ghế sofa đẹp làm bằng chất liệu vải thì có thể đổ một ít cồn lên và lấy giấy thấm cho vết bẩn ngấm qua giấy. Cách làm thật đơn giản mà mang lại hiệu quả tuyệt vời, bộ ghế sofa vẫn bền đẹp như mới.

Các bạn cũng có thể áp dụng cách khác là lấy nước rửa nội thất xe hơi xịt nhẹ lên các vết bẩn để khoảng 3 phút và lau sạch bằng khăn ẩm rồi làm khô bằng máy sấy tóc hay quạt.


Dùng cồn đổ lên vết bẩn café, sữa hay trà rồi dùng giấy thâm cho vết bẩn thấm qua

Khử mùi ghế sofa vải

Một thời gian sử dụng ghế sofa vải có thể gây nên một số mùi khó chịu cho người ngồi. Vì vậy, gia chủ cần tìm cách khử hết mùi hôi tạo cảm giác thoải mái cho khách đến chơi.

Cách làm dễ dàng, lấy một ít hương liệu mình thích nhỏ vào miếng bông gòn, quấn lại và để bên trong chiếc gối ôm sofa là được. Mùi hương sẽ tỏa ra và lấn át mùi khó chịu từ ghế sofa. Hay bạn có thể sử dụng loại nước xịt khử mùi chuyên dụng cho các loại vải.

Làm sạch các vết bẩn và khử mùi hôi cho ghế sofa vải thật đơn giản và dễ dàng thực hiện đúng không nào. Vì vậy, các bạn hãy ghi nhớ và thực hiện theo khi cần để bộ ghế sofa luôn bền đẹp như hồi mới mua.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *