News

Bí quyết chọn bộ bàn ăn 8 ghế cho gia đình đa thế hệ vừa đẹp, vừa tiện

Bí quyết chọn bộ bàn ăn 8 ghế cho gia đình đa thế hệ vừa đẹp, vừa tiện

Với những gia đình “tam đại, tứ đại đồng đường” cùng sinh sống, một bộ bàn ăn 8 ghế chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Nhưng chọn bàn ăn thiết kế như thế nào, chất liệu gì, kích thước ra sao để đảm bảo yếu tố bền, đẹp và thuận tiện là vấn đề nhiều người băn khoăn.

Có rất nhiều vấn đề chúng ta cần quan tâm khi chọn mua bộ bàn ăn 8 ghế cho gia đình đông người hoặc thường xuyên tổ chức họp mặt gia đình, trong đó đáng chú ý nhất chính là một số vấn đề sau:

  1. Chất liệu bàn

Hiện nay bàn ăn 8 ghế được sản xuất với rất nhiều chất liệu khác nhau từ gỗ tự nhiên nguyên khối tới bàn gỗ mặt kính, bàn ăn làm bằng inox... nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Trong đó bàn ăn bằng gỗ tự nhiên và bàn ăn có mặt bàn làm bằng kính vẫn được ưa chuộng hơn cả.

Những bộ bàn ăn làm bằng gỗ tự nhiên có màu sắc đẹp, vân gỗ ấn tượng, mang tính thẩm mỹ cao, kết cấu chắc chắn và rất bền bỉ. Tuy nhiên, mức giá của sản phẩm này cũng khá cao, cao hơn so với bàn ăn làm bằng gỗ công nghiệp. Nếu bạn có mức đầu tư vừa phải, có thể chọn bàn làm bằng gỗ xoan đào, gỗ thông hoặc gỗ sồi. Cao cấp hơn một chút có thể chọn gỗ óc chó, gỗ hương...


Bàn ăn gỗ tự nhiên luôn là sự lựa chọn số 1 của nhiều gia đình

Bên cạnh đó bộ bàn ăn 8 ghế mặt kính được sử dụng rất phổ biến trong các gia đình hiện nay bởi có nhiều ưu điểm như: sạch, bóng đẹp, dễ dàng vệ sinh làm sạch nếu có vấy bẩn trong quá trình ăn uống.


Bàn ăn mặt kính đẹp sang trọng cũng là gợi ý tuyệt vời

  1. Chọn hình dáng bàn

Tròn, vuông, chữ nhật hay oval, bàn hình nào mới phù hợp với không gian nhà bạn? Nếu gia đình bạn sở hữu phòng ăn rộng, thoáng có thể cân nhắc dùng bàn ăn tròn hoặc oval để mọi người dễ trò chuyện với nhau hơn, khoảng cách với trung tâm bàn ăn cũng gần hơn. Còn nếu phòng ăn dài, hẹp ngang thì những bộ bàn ăn hình chữ nhật chính là sự lựa chọn tối ưu nhất.


Bàn ăn hình chữ nhật 8 ghế

  1. Chú ý kích thước của bàn ghế

Vấn đề thứ 3 bạn cần quan tâm khi chọn mua bộ bàn ăn 8 ghế chính là kích thước bàn ghế và khoảng cách đặt giữa các ghế với nhau sao cho phù hợp nhất. Theo các chuyên gia của chúng tôi, khoảng cách tối thiểu để đặt một bộ bàn ăn lớn như thế này chính là 2,5x2,0m. Khoảng cách này đủ để đảm bảo tất cả mọi người đều có được chỗ ngồi hợp lý, thuận tiện di chuyển lấy đồ ăn nếu cần.

Tóm lại, chất liệu, hình dáng, kích thước chính là 3 vấn đề chính bạn cần đặc biệt lưu tâm tới khi có nhu cầu chọn mua bộ bàn ăn 8 ghế cho gia đình mình. Đừng quên tham khảo ý kiến các thành viên để có thể tìm mua được bộ bàn ăn hoàn hảo nhất theo đúng sở thích chung của mọi người, để chắc chắn rằng cả gia đình sẽ có những giờ phút vui vẻ nhất cùng nhau bên mâm cơm đầm ấm.

Tuy nhiên, nếu ở chung cư và diện tích không quá lớn, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bàn ăn gỗ 6 ghế là phù hợp và dùng thêm ghế ngoài khi cần.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Các sản phẩm khác bào gồm bàn ghế ăn nhà hàngghế cà phê đẹpbàn ăn nhà hàng rẻ... là những lựa chọn phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau.

ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *