News

Bí quyết chọn ghế sofa đơn mang lại sự thoải mái tuyệt đối

Bí quyết chọn ghế sofa đơn mang lại sự thoải mái tuyệt đối

Một bộ ghế sofa đơn là lựa chọn tối ưu của hầu hết các hộ gia đình hiện nay. Chúng không đơn thuần là đồ nội thất cho những không gian nhỏ hẹp mà còn mang lại cảm giác thư thái, thoải mái cho người ngồi.

Vậy cách chọn ghế sofa đơn như thế nào là đúng chuẩn để có thể phát huy tối đa công dụng? Rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo một số bí quyết dưới đây.

Bí quyết chọn ghế sofa đơn mang lại sự thoải mái tuyệt đối

Bật mí cách chọn ghế sofa đơn mang lại sự thư giãn tối đa cho người ngồi.

Sofa đơn có thiết kế đơn giản

Tiêu chí đầu tiên mà bất cứ ai cũng quan tâm là thiết kế ghế sofa. Bạn nên chọn bộ sofa đẹp theo phong cách thiết kế hiện đại, đơn giản, kích thước gọn nhẹ nhưng phải vừa đủ để người ngồi cảm thấy thoải mái mà không tốn quá nhiều diện tích.

Bên cạnh đó, ghế sofa đơn có thiết kế vỏ bọc bên ngoài để thuận tiện cho việc vệ sinh sau này. Bạn chỉ cần tháo lớp vỏ bọc sofa bên ngoài và đi giặt, chúng sẽ luôn luôn giữ được sự sạch sẽ và như mới mua.

Cht liu sofa đơn như thế nào?

Sự đa dạng về chất liệu ghế sofa đơn sẽ mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn có thể vải, nỉ hay da thật 100%. Tùy theo nhu cầu và điều kiện tài chính cho phép mà chọn chất liệu bọc ghế sofa phù hợp.

Nếu có điều kiện kinh tế thì có thể đầu tư ngay cho ngôi nhà của mình sofa làm bằng chất liệu da. Ngược lại, kinh tế eo hẹp thì có thể chọn chất liệu vải hay nỉ. Nhưng bạn phải lường trước được nhược điểm của hai chất liệu này là dễ thấm nước và bám bụi. Còn chất liệu da giá có hơi cao nhưng lại đảm bảo yếu tố dễ làm sạch và ít bám bụi.

Mỗi chất liệu đều có ưu điểm và nhược điểm riêng và bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng của mình.

Tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện kinh tế mà có lựa chọn chất liệu ghế sofa cho phù hợp.

Chân ghế chắc chắn

Dù là sofa đơn hay dạng trường kỷ đều cần quan tâm tới yếu tố chân ghế. Bởi chân ghế có vững chắc mới tạo được sự yên tâm, thoải mái cho người ngồi. Hơn hết, bạn đang lựa chọn sofa đơn thì yếu tố thư giãn được đặt lên hàng đầu.

Bạn nên chọn loại ghế có khung làm bằng gỗ tự nhiên, độ cứng cao và ưu tiên khả năng chịu được lực lớn, không  bị cong vênh trong suốt quá trình sử dụng.

Về kiểu dáng cũng nên xem nhẹ mặc dù đây là loại sofa đơn. Bạn có thể chọn sofa theo phong cách hiện đại hay cổ điển. Hãy xem xét không gian tổng thể đặt sofa để có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Sofa đơn vừa phải đáp ứng yếu tố thẩm mỹ vừa phát huy tối đa công dụng thư giãn của nó.

Với một số bí quyết ở trên, bạn sẽ có ngay một không gian sang trọng, ấm cúng cùng với bộ ghế sofa đơn đẹp, chất lượng.

Nguồn: hemerahouse

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *