News

Bí quyết chọn nội thất gia đình trang hoàng nhà cửa đón Tết

Bí quyết chọn nội thất gia đình trang hoàng nhà cửa đón Tết

Người Việt có thói quen dọn dẹp, mua sắm để trang hoàng nhà cửa đón tết Nguyên Đán. Trong đó, không thể thiếu đồ nội thất gia đình giúp ngôi nhà trông mới đẹp và sang trọng hơn.

Hiểu được tâm lý đó, bài viết dưới đây có đưa ra một số gợi ý chọn mua đồ nội thất gia đình chất lượng cao và giá cả phù hợp để kịp đến Tết.


Mua đồ nội thất gia đình trong dịp cuối năm cần chú ý điều gì?

Tìm hiểu các chương trình ưu đãi

Thời điểm cuối năm, hầu hết các gia đình đều có nhu cầu mua bàn ăn, sofa hay đồ nội thất khác nên các nhà sản xuất cũng tùn ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Nhưng đừng vì thế mà người tiêu dùng “bất chấp mua” mà quên đi yếu tố chất lượng.

Trước khi đưa ra quyết định mua đồ nội thất gia đình cuối cùng hãy tìm hiểu thật kỹ chương trình khuyến mãi và nhà cung cấp.

Nội thất cần được thiết kế đồng bộ

Các hộ gia đình Việt hiện nay thường sống trong những ngôi nhà có diện tích vừa đủ hay hơi hẹp. Vì thế, việc lựa chọn nội thất như kệ tivi, ghế sofa… cần có sự đồng bộ về màu sắc, mẫu mã, kích thước để mang lại một không gian rộng rãi, thoải mái và tiện nghi.

Cách tốt nhất là bạn nên mua trọn bộ nội thất gia đình của cùng một nhà sản xuất để đảm bảo tạo nên một không gian đồng bộ và hài hòa.


Đồ nội thất cần được thiết kế đồng bộ để tạo nên một không gian hài hòa

An toàn, hiện đại và tiện nghi

Muốn chọn đồ nội thất như thế nào cũng cần tuân thủ nguyên tắc an toàn lên hàng đầu, nhất là những hộ gia đình có trẻ nhỏ.

Yếu tố tiếp theo bạn cần quan tâm là sự hiện đại và tiện nghi; nhất là một không gian nhỏ thì điều này càng cần thiết và vô cùng quan trọng. Bạn hãy chọn những món đồ nội thất tiện ích, đa năng vừa giúp cho căn phòng phòng hiện đại, sang trọng mà vẫn đáp ứng nhu cầu sử dụng thuận lợi.

Chọn mua nội thất là các thương hiệu lớn

Mua nội thất phòng khách, phòng bếp hay phòng ngủ là các thương hiệu lớn, có uy tín trên thị trường sẽ tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối. Đặc biệt, bạn có thể trực tiếp đến cửa hang, showroom “tận mực sở thị” các sản phẩm và có một không gian sống hoàn hảo nhất.

Một trong những thương hiệu bán đồ nội thất gia đình uy tín, chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng hàng đầu hiện nay chỉ có thể là Modern House. Với mong muốn mang đến cho người tiêu dung những sản phẩm đồ nội thất an toàn, chất lượng và mang tính thẩm mỹ cao; Modern House đã luôn tìm tòi, làm mới mình với các mẫu bàn ghế ăn, bàn sofa, các mẫu sofa đẹp, tủ giày, kệ tivi... phù hợp với không gian của mọi ngôi nhà.

Bên cạnh đó, Modern House cũng mang đến cho người tiêu dung những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo cùng nhiều ưu đãi trong dịp cuối năm nay. Hãy đến ngay hệ thống showroom của Modern House trải khắp cả nước để được tận hưởng những sản phẩm nội thất đạt chuẩn quốc tế.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE 

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *