News

Bí quyết chọn sofa văn phòng nhỏ gọn mà vẫn tiện nghi

Bí quyết chọn sofa văn phòng nhỏ gọn mà vẫn tiện nghi

Ghế sofa ngày càng đóng vai trò quan trọng cho không gian căn phòng thêm tiện nghi và hơn hết là giá trị thẩm mỹ. Do đó, việc lựa chọn được bộ ghế sofa văn phòng phù hợp không phải là điều đơn giản.

Bước vào một văn phòng làm việc chuyên nghiệp, cao cấp không thể thiếu vắng mộtbộ ghế sofa. Hãy cùng tham khảo cách chọn ghế sofa văn phòng đúng chuẩn dưới đây tô điểm cho không  gian là việc thoải mái và đẹp mát và tăn thêm năn suất làm việc cho mọi người.


Chọn ghế sofa cho văn phòng cần chú ý điều gì?

Nên chọn chất liệu nào bộ ghế sofa văn phòng?

Ghế sofa được làm bằng chất liệu nỉ hay vải da đang là hai lựa chọn yêu thích nhất hiện nay tại các văn phòng. Bởi chúng không chỉ mềm, bền lâu, vệ sinh dễ dàng mà màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế.

Cụ thể, với văn phòng theo phong cách sang trọng thì ghế sofa đẹp làm bằng chất liệu da sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn thích văn phòng trở nên ấm áp, gần gũi thì sofa nỉ là hợp lý nhưng chú ý khâu vệ sinh phải thưởng xuyên rất dễ bám bụi bẩn.


Sofa nỉ phù hợp với văn phòng theo phong cách gần gũi, ấm áp

Kiểu dáng phù hợp

Thông thường, diện tích văn phòng làm việc không quá lớn nên kích thước không thể lớn như sofa phòng khách. Bạn chỉ nên chọn loại ghế sofa có kích thước nhỏ gọn, thiết kế đơn giản theo phong cách hiện đại làm cho không gian làm việc thoải mái hơn.

Để tiết kiệm không gian trong văn phòng, các bạn nên chọn mua bộ ghế sofa gồm 1 văng và 2 ghế đơn là đủ.

Tìm hiểu giá cả

Văn phòng làm việc không cần phải đầu tư bộ ghế sofa cao cấp, đắt tiền chỉ cần một bộ ghế sofa dưới 5 triệu là được. Cố gắng tham khảo giá của nhiều nhà phân phối và có sự so sánh về chất lượng để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Phương án tốt nhất là nên lựa chọn một đơn vị phân phối ghế sofa chất lượng, uy tín và chuyên nghiệp.

Modern Housechính là mọt trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho công ty của bạn. Nơi đây chuyên cung cấp ghế sofa đa dạng kiểu dáng chất liệu,mẫu mã và màu sắc mang lại cho không gian làm việc một nơi lý tưởng. Khung ghế được làm bằng gỗ cao su chắc chắn, chịu được trọng lực lớn đảm bảo độ bền chắc theo thời gian.

Ngoài ghế sofa, Modern House còn cung cấp rất nhiều rất nhiều đồ trang trí nội thất cho gia đình như kệ tivi, tủ giày, bàn ăn, bàn làm việc… với giá cả phải chăng cùng nhiều ưu đãi đi kèm. Hãy một lần đến Modern House trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ nơi đây, bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ ràng và chắc chắn lần sau sẽ trở lại khi có nhu cầu.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *