News

Bí quyết tối ưu không gian dù nhà không lớn

Bí quyết tối ưu không gian dù nhà không lớn

Sử dụng các thiết bị nội thất có kích thước phù hợp, tông màu tươi sáng, bố trí các thiết bị thông minh sẽ giúp tăng không gian sử dụng ngôi nhà bạn.

Bàn áp tường

Với các căn hộ chung cư nhỏ, một chiếc bàn ăn có thể khiến phòng bếp trở nên chật chội. Để giải quyết tình trạng này, bạn có thể thay thế bộ bàn ghế cồng kềnh bằng bộ bàn ăn có khả năng gấp gọn trên tường.

Ở trạng thái không sử dụng, bàn ăn trở thành khung tranh trang nhã, tăng nét sinh động cho căn phòng. Đến bữa cơm, bạn chỉ cần tháo khớp nối theo hướng dẫn để bày biện món ăn. Chiếc bàn này cũng có thể trở thành góc làm việc, khu đọc sách tùy theo nhu cầu.


Sử dụng bàn ăn phù hợp và kê sát tường.

Sofa kiêm giường ngủ

Là vật dụng không thể thiếu, khi lựa chọn sofa cần cân đối diện tích phòng khách, màu sắc, tính linh động, có thể vệ sinh tại nhà hay không... Các gia đình trẻ ưu tiên lựa chọn sofa với vải không thấm nước, thiết kế đơn giản, hạn chế chi tiết thừa.

Nằm trong danh sách những món đồ giúp tăng diện tích nhà ở, sofa kiêm giường ngủ giúp gia chủ không còn khó xử mỗi lần tiếp khách. Một số mẫu sofa còn có thiết kế hộc chứa đồ, chăn ga tiện dụng.


Sử dụng sofa linh hoạt theo nhu cầu.

Chọn nội thất với màu sắc tươi sáng

Nếu không có sở thích quá đặc biệt, hãy ưu tiên chọn gam màu trung tính. Sơn tường trắng, be, kem sẽ tạo hiệu quả thị giác về một căn phòng rộng rãi, thông thoáng. Nếu dán tường nên chọn họa tiết chìm mờ, tránh khối màu to bản vì nó khiến gia chủ có cảm giác nặng nề, chật chội. Nếu có thể, hãy để sàn nhà cùng màu tường, tạo nên một khối liền mạch, diện tích như được nối dài hơn.

Để tạo điểm nhấn cho căn phòng, nội thất (tủ, ghế sofa, kệ sách, rèm cửa...) có thể chọn màu nâu nhạt, da bò hoặc bật 4-5 tông so với tường. Đừng quên điểm xuyết những chậu cây cảnh, giỏ hoa kích thước vừa phải, tăng sức sống cho ngôi nhà.

Sử dụng kệ tivi nhỏ gọn

Kệ tivi vừa có thể trang trí cho căn phòng, đồng thời có các hộc chứa đồ gọn gàng, giúp bạn có thêm không gian sử dụng cho ngôi nhà.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Các sản phẩm khác bào gồm bàn ghế ăn nhà hàng, ghế cà phê đẹp, bàn ăn nhà hàng rẻ... là những lựa chọn phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau.

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *