News

Bộ sưu tập mẫu bàn ăn đẹp 4 ghế hút khách nhất hiện nay

Bộ sưu tập mẫu bàn ăn đẹp 4 ghế hút khách nhất hiện nay

Bạn đang tìm mua một mẫu bàn ăn đẹp 4 ghế cho phòng bếp nhỏ xinh nhưng không biết nên chọn loại nào? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số gợi ý mẫu bàn ăn đang được yêu thích nhất hiện nay.

1. Set bàn ăn Mostar

Bộ bàn ăn đẹp gồm 1 bàn có kích thước 1150 x 750 x 740 (mm) và 4 ghế  kích thước  410 x 550 x 800 (mm). Kích thước vừa phải không chiếm quá nhiều diện tích của phòng bếp.

Nổi bật, bộ bàn ghế ăn Mostar được thiết kế với 3 màu (trắng, tự nhiên và màu antique) mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp cho gian bếp nhà mình. Ấn tượng hơn, dù bạn chọn tone màu nào đều tạo cho gian bếp một vẻ đẹp sang  trọng, hiện đại và xen lẫn một chút cổ điển.

Trong đó, bàn ăn có chân gỗ cao su, mặt bàn MDF sơn PU trắng (màu trắng) hoặc dán veneer (màu Natural, antique), 4 cạnh được đội ngũ thợ tay nghề cao trau chuốt các cạnh nên trông rất tinh xảo và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Còn 4 ghế sơn PU trắng có bọc nệm dày tạo sự cảm giác thư thái, dễ chịu mỗi khi ngồi.

ban an dep
Ghế được trang bị nệm cao cấp mang lại sự thoải mái cho người ngồi. Nguồn: modernhousevn.com

ban an dep

Set bàn ăn mostar màu trắng. Nguồn: nha-hiendai.com

ban an dep

Set bàn ăn Mostar màu Antique. Nguồn : nha-hiendai.com

  1. Set bàn ăn Maya

Maya là set bàn ăn đẹp được sản xuất theo tiêu chuẩn Hàn Quốc bằng gỗ cao su với kích thước nhỏ gọn. Do đó, dù không gian phòng bếp nhà bạn có chật chội một chút thì vẫn có thể để bộ bàn ăn Maya và tạo nên những bữa ăn vui vẻ, đầm ấm bên nhau.

Nguyên liệu chế tạo nên bàn ăn và ghế là gỗ cao su, loại gỗ chuyên chế tác ra các sản phẩm nhập khẩu sang thị trường các nước phát triển như Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản… Bốn ghế còn được trang bị nệm vải nhập khẩu cao cấp tạo cảm giác thoải mái nhất cho mọi người mỗi khi ngồi.

ban an dep

Set bàn ăn Maya màu Mahogany sang trọng. Nguồn: ModernHouse

Bạn có thể đặt bộ bàn ăn đẹp Maya ở phòng khách hay phòng bếp đều lý tưởng. Chúng sẽ là một trong những điểm nhấn giúp không gian trong phòng tinh tế, sang trọng hơn. 

ban an dep
Set bàn ăn Maya đang được bán với giá ưu đãi tại Modern House. Nguồn: nha-hiendai.com

  1. Set bàn ăn Emma

Emma Natural được thiết tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ sẽ giúp cho không gian bếp thêm ấm cúng và sang trọng. Trong đó, bạn sẽ bị bị thu hút bởi thiết kế có đường cong quyến rũ ở lưng ghế và kích thước tương đối lớn tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi.

Đánh giá tổng thể, set bàn ăn Emma Natural  đạt đầy đủ tiêu chuẩn của các sản phẩm xuất khẩu sang nước ngoài.

ban an gia re

Set bàn ăn Emma Natural hiện đại. Nguồn : Modernhouse

ban an

Bộ bàn ăn Emma Walnut sang trọng và hiện đại. Nguồn: ModernHouse

Với bộ sưu tập 3 set bàn ăn giá rẻ ở trên, chắc chắn các bạn sẽ chọn cho phòng bếp của gia đình mình một mẫu đẹp và phù hợp nhất đúng không nào.

Sưu tầm

 

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *