News

Các tiêu chí chọn mua bàn ăn gia đình gấp gọn nên biết

Các tiêu chí chọn mua bàn ăn gia đình gấp gọn nên biết

Bàn ăn gia đình gấp gọn đang được các hộ gia đình sử dụng phổ biến hiện nay bởi tính tiện lợi. Chúng mang đến cho cả gia đình những bữa ăn ngon, hạnh phúc bên nhau mà không chiếm quá nhiều không gian phòng bếp.

Đúng vậy, bộ bàn ăn gấp gọn rất phù hợp với những căn hộ chung cư có diện tích khá eo hẹp như hiện nay. Hãy cùng tham khảo 3 tiêu chí lựa chọn bàn ăn gia đình gấp gọn dưới đây, chắc chắn bạn sẽ chọn được một bộ phù hợp nhất.


Nên lựa chọn bàn ăn gia đình gấp gọn theo tiêu chí nào?  

Nên lựa chọn theo bộ

Khi lựa chọn, bạn nên lựa chọn bộ bàn ghế ăn để tạo nên sự đồng bộ và nhất quán khi sử dụng. Nếu chọn bàn ăn gia đình một kiểu và ghế một loại kích thước sẽ không ăn khớp với nhau và gây nên sự khập khiễng trong quá trình sử dụng.

Bạn có khi nào phải ngồi ăn trên những chiếc ghế quá cao hay quá thấp so với chiếc bàn. Chắc chắn lúc đó, bạn sẽ gặp phải một số khó khăn khi gắp thức ăn, di chuyển hay cử động. Bên cạnh đó, mua một bộ sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hơn là bạn mua lẻ từng sản phẩm. Vì vậy, bạn nhớ mua cả bộ vừa tiết kiệm, tiện lợi vừa mang tính thẩm mỹ cao.

Khả năng chống ẩm

Thông thường, các hộ gia đình hiện nay thường đặt bàn ghế ăn cố định trong phòng bếp. Mà nơi đây có độ ẩm khá cao vì thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường nước. Do đó, việc chọn chất liệu cho bàn ăn gia đình rất quan trọng. Theo gợi ý của các nhà sản xuất bàn, bạn nên chọn chất liệu nhựa, thép, inox hay có bề mặt phủ composite.

Nếu không cẩn trọng trong bước này, bạn sẽ có thể mua phải loại bàn ăn chất liệu không phù hợp và nhanh chóng bị hỏng sau một thời gian ngắn sử dụng.


Xem xét khả năng chống ẩm của bàn ăn gấp gọn.

Không gian sử dụng

Phòng bếp có không gian đẹp mắt là khi tất cả đồ nội thất bên trong đều có sự đồng bộ, kích thước tương thích với nhau, không quá lớn hay quá nhỏ.

Một phòng bếp có diện tích nhỏ, bạn không nên chọn bàn có kích thước quá lớn sẽ làm cho mọi thứ trở nên bí bách và bị thu hẹp hơn mà thôi. Đặc biệt, với những căn hộ chung cư có diện tích khiêm tốn thường được thiết kế phòng ăn và phòng khách có sự liên thông với nhau thì nên chọn bàn ghế phù hợp và nhớ là màu sắc tươi sáng.

Với 3 tiêu chí gợi ý ở trên, bạn sẽ dễ dàng chọn được một bộ bàn ăn gia đình gấp gọn phù hợp và mang lại không gian nổi bật, thu hút cho phòng bếp.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa sofa hồ chí minhbán bàn ăn ở sài gòn hay kệ tivi chung cư để đặt hàng. 

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *