News

Cách chọn bàn sofa đẹp cho phòng khách hiện đại

Cách chọn bàn sofa đẹp cho phòng khách hiện đại

Những mẫu bàn sofa đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại đang được người tiêu dùng lựa chọn phổ biến nhất hiện nay. Chúng góp phần tô điểm cho bộ ghế sofa thêm hoàn chỉnh và tăng thêm tính thẩm mỹ cho cả căn phòng.

Nhận thấy sự quan tâm đặc biệt về những mẫu bàn sofa đẹp này, bài viết dưới đây có tìm hiểu và chia sẻ tới các bạn cách chọn mẫu bàn cho phòng khách luôn khang trang, nổi bật.

Bàn sofa hiện đại với thiết kế tối giản

Thiết kế đơn giản, ít chi tiết rườm rà, màu sắc tươi sáng đang là xu hướng được mọi gia đình hướng tới. Bởi mẫu bàn sofa này kích thước thanh kịch, gọn nhẹ, sang trọng có thể kết hợp với nhiều kiểu ghế sofa khác nhau.

Hãy thử chọn một mẫu bàn sofa đẹp theo phong cách hiện đại cho phòng khách, chắc chắn bạn và khách tới chơi sẽ phải bất ngờ với không gian trẻ trung, năng động hơn rất nhiều.

Trường hợp, bạn nào muốn tăng tính tiện lợi thì có thể lựa chọn mẫu bàn sofa đẹp có thiết kế ngăn kéo đựng một số vật dụng như khăn lau bàn, hộp chè hay dao gọt trái cây.


Lựa chọn bàn sofa có thiết kế tối giản. 

Mẫu bàn phù hợp với bộ ghế sofa hiện có

Theo các kiến trúc sư nổi tiếng, nên chọn bàn có màu sắc tương phản với màu bộ ghế sofa để phòng khách thu hút và nổi bật hơn. Hay bạn lựa chọn màu trung tính như kem hay trắng để tạo nên không gian có tổng thể hài hòa.

Bạn nên tô điểm cho không gian phòng khách với một vài chậu hoa, cây cảnh giúp không gian vừa thoáng mát vừa sang trọng và có điểm nhấn.


Chọn mẫu bàn phù hợp với ghế sofa. 

Mẫu bàn sofa hiện đại hình chữ nhật

Trên thị trường cung cấp ngày đa dạng các loại bàn sofa đẹp với nhiều kiểu dáng khác nhau như hình tròn, hình vuông, hình ovan, hình chữ nhật hay hay thoi.

Nhưng theo khảo sát từ thực tế, mẫu bàn sofa hình chữ nhật đang là dòng sản phẩm bán chạy nhất tại các showroom bán đồ nội thất. Tại sao bàn sofa hình chữ nhật lại được người tiêu dùng yêu thích như vậy?

Mẫu bàn sofa chữ nhật chiếm được sự yêu mến của người dùng cũng bởi thiết kế đơn giản, kích thước gọn nhẹ có thể kết hợp với bất cứ loại sofa nào từ sofa góc, sofa văng hay sofa chữ L, sofa chữ U. Bên cạnh đó, kiểu bàn hình chữ nhật còn thiết kế thông minh với tủ đề đồ tiện ích.

Chú ý, khi bạn mua bất cứ mẫu bàn sofa nào thì cũng phải tìm nhà phân phối uy tín, đáng tin cậy đảm bảo hàng chất lượng với giá cả phải chăng.

Mong rằng với một số hướng dẫn chia sẻ ở trên, các bạn sẽ chọn cho phòng khách một mẫu bàn sofa đẹp, phù hợp giúp không gian thoáng rộng, nổi bật và hoành tráng hơn. Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ... Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa sofa hồ chí minh, bán bàn ăn ở sài gòn hay kệ tivi chung cư để đặt hàng.  

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *