News

Cách chọn kệ tivi gia đình đúng phong thủy cho phòng khách

Cách chọn kệ tivi gia đình đúng phong thủy cho phòng khách

Lựa chựa kệ tivi gia đình cho phòng khách đúng theo phong thủy vừa giúp không gian thêm ấm cúng, thân mật, sang trọng vừa mang lại cho gia chủ nhiều may mắn và thịnh vượng.

Thực tế, nhiều hộ gia đình không coi trọng việc lựa chọn kệ tivi gia đình; chỉ mua đơn giản vì mục đích sử dụng. Nhưng với gợi ý theo đúng phong thủy dưới đây, kệ tivi phòng khách không chỉ đơn giản trưng bày tivi mà còn mang lại cho tất cả thành viên trong gia đình một sức khỏe và cuộc sống tốt.


Lựa chọn kệ tivi phòng khách theo đúng phong thủy giúp cả gia đình may mắn và giàu có. 

Đặt kệ tivi ở những vị trí thông thoáng

Theo phong thủy, đặt kệ tivi gia đình ở không gian phòng khách sai vị trí sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến vấn đề tài lộc và sức khỏe. Vì vậy, gia chủ cần đặc biệt quan tâm tới yếu tố này để hạn chế được những rủi ro không đáng có.

Kệ tivi đẹp đặt ở những vị trí thông thoáng giúp cho sinh khí tốt tràn vào và từ đó tài lộc cũng theo đó vào. Ngoài ra, ở những vị trí khô thoáng như vậy tránh được hiện tượng ẩm ướt gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm.

Hướng đặt kệ tivi phải phù hợp với mệnh của gia chủ

Khi đặt kệ tivi trong phòng khách, bạn cần chú ý tới hướng ngồi của gia chủ. Bởi theo phong thủy, hướng ngồi của gia chủ cũng ảnh hưởng đến vấn đề tiền tài và danh vọng. Chẳng hạn, với người mệnh Mộc thì ngồi hướng Đông nên phải đặt kệ tivi gia đình ở hướng Tây là thích hợp.

Bên cạnh đó, các bạn cũng cần quan tâm tới kích thước của tivi, không nên mua loại quá lớn và tránh mở volume quá to.


Hướng đặt kệ tivi phải phù hợp với hướng ngồi của gia chủ. 

Lưu tâm đến màu sắc

Việc chọn lựa màu sắc và chất liệu khi mua kệ tivi vô cùng quan trọng, nhất là trong phong thủy. Chúng cần phải dựa vào các yếu tố mệnh tuổi của gia chủ tương quan trong ngũ hành. Người thuộc mệnh Kim thích hợp với gam màu vàng đất và trắng. Người mệnh Mộc là màu nâu, xanh lá, xanh lam sẽ mang đến sức khỏe, năng lượng và may mắn cho người thuộc cung này.

Người mệnh Thủy nên tránh xa các màu nóng, có tính rực rỡ và hợp với xanh ngọc bích và xanh lam. Người mệnh Hỏa trái ngược với mệnh Thủy chỉ phù hợp với gam màu nóng như cam, đỏ. Bạn nào thuộc mệnh Thổ thì sự lựa chọn sẽ dễ dàng hơn với gam trung tính như nâu, xám hay cam đất.

Tùy theo mệnh của gia chủ mà bạn đưa ra những lựa chọn màu sắc kệ tivi gia đình cho riêng mình để mang lại những điều tốt đẹp.

Hy vọng với một số gợi ý ở trên, bạn sẽ dễ dàng chọn được một bộ kệ tivi gia đình theo đúng phong thủy giúp gia chủ luôn gặp may mắn và hưng thịnh.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa sofa hồ chí minhbán bàn ăn ở sài gòn hay kệ tivi chung cư để đặt hàng. 

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *