News

Cẩm nang chọn bàn ăn đẹp cho gia đình trẻ

Cẩm nang chọn bàn ăn đẹp cho gia đình trẻ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã bàn ăn đẹp với nhiều mẫu mã, kích thước, chất liệu khiến người tiêu dùng đắn đo. Cẩm nang chọn bàn ăn mà chúng tôi chia sẻ tới quý độc giả ngay sau đây chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những thông tin hữu ích. Từ đó bạn sẽ chọn được bàn ăn đẹp nhất, phù hợp nhất với không gian bếp của gia đình mình.

Nghiên cứu thật kỹ đặc điểm không gian bếp

Trước tiên, hãy xem xét thật kỹ đặc điểm không gian bếp nhà bạn, diện tích bạn dự kiến đặt bàn ăn khoảng bao nhiêu, bàn ăn đặt chung trong khu vực bếp nấu hay tách biệt, màu sắc nội thất chủ đạo là gì… Tất cả các yếu tố đó sẽ ảnh hưởng rất lớn tới việc bạn sẽ chọn bàn ăn như thế nào.

Chẳng hạn như nhà bạn ở chung cư, phòng ăn được tích hợp bên trong phòng bếp, một chiếc bàn nhỏ gọn từ 4 – 6 chiếc ghế ăn và có màu sáng để không gian cảm giác rộng rãi hơn.

Xác định kích thước

Một chiếc bàn ăn đẹp khi và chỉ khi chúng có kích thước phù hợp với không gian mà chúng được đặt vào. Vậy làm sao để biết kích thước bàn bao nhiêu là phù hợp? Rất đơn giản bạn chỉ cần đo từ cửa chính vào gian bếp, khoảng trống còn lại của bếp là bao nhiêu chính là diện tích lý tưởng để đặt bàn ăn. Cách này giúp không gian vừa đủ cho bạn nấu nướng hay đi lại thoải mái.

Lựa chọn chất liệu

Bàn ghế ăn bằng gỗ tự nhiên 100% sẽ mang tới cho bạn cảm giác ấm áp, dung dị và phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Hơn nữa chúng lại rất dễ bền bỉ, chắc chắn, dễ kết hợp với các đồ nội thất khác.

Bàn ăn gỗ có mặt kính cường lực đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình bởi chúng không bị trầy xước, không bị xỉn màu, tạo sự thanh thoát cho không gian.

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc bàn ăn đẹp, hiện đại mà giá lại rẻ, đừng bỏ qua những chiếc bàn làm bằng chất liệu gỗ ép, gỗ công nghiệp, MDF. Các sản phẩm này đã qua xử lý nên không có hiện tượng co ngót, mối mọt hoặc giãn nở theo nhiệt độ thích hợp với mọi loại khí hậu và không gian sống.

Lựa chọn kiểu dáng

Nếu không gian phòng ăn nhà bạn dài, hãy chọn một chiếc bàn ăn hình vuông, hình chữ nhật. Một chiếc bàn ăn hình tròn, hình oval chính là gợi ý hoàn hảo cho phòng ăn có dạng cửa sổ lồi ra ngoài. Để rõ hơn vấn đề này, tốt hơn hết bạn nên nhờ tới sự tư vấn của chuyên gia.

Lựa chọn địa chỉ mua uy tín

Quan trọng nhất, bạn nên chọn mua hoặc đặt làm bàn ăn đẹp tại các đơn vị chuyên sản xuất, phân phối đồ nội thất bếp uy tín như chúng tôi để có nhiều mẫu tham khảo, chất lượng sản phẩm đảm bảo, chế độ bảo hành tốt nhất, mức giá ưu đãi nhất.

Chỉ cần ghi nhớ 5 gợi ý trên trong cẩm nang chọn bàn ăn đẹp của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được mẫu bàn ăn phù hợp nhất với không gian phòng ăn của gia đình mình.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Các sản phẩm khác bào gồm bàn ghế ăn nhà hàngghế cà phê đẹpbàn ăn nhà hàng rẻ... là những lựa chọn phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau.

ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *