News

Căn hộ chung cư hiện đại Sài Gòn nên dùng bàn ăn hiện đại hay tân cổ?

Căn hộ chung cư hiện đại Sài Gòn nên dùng bàn ăn hiện đại hay tân cổ?

Bàn ăn theo phong cách hiện đại hay tân cổ điển phù hợp với các căn hộ chung cư tại TP HCM? Đây là câu hỏi mà nhiều hộ gia đình đang quan tâm.

Thật vậy, bàn ăn góp phần tạo nên những bữa ăn vui vẻ, hòa thuận và quây quần bên nhau giúp gắn chắt thêm tình cảm giữa các thành viên trong gia đình. Do đó, việc lựa chọn bộ bàn ghế ăn phù hợp vô cùng quan trọng và cần thiết. Tùy theo diện tích, phong cách trang trí nội thất phòng bếp và sở thích mà bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất là bàn ăn cổ điển hay hiện đại cho căn hộ chưng cư tại TP HCM.


Chọn bàn ăn hiện đại hay tân cổ điển cho căn hộ chung cư tại TP HCM? 

Bàn ăn thiết kế theo phong cách hiện đại

Ngày càng được chăm chút kỹ lưỡng và có sự đầu tư, phòng bếp dần trở thành những tác phẩm nghệ thuật vừa là nơi để các thành viên trong gia đình tận hưởng, gắn kết vừa khẳng định đẳng cấp của gia chủ. Chính vì thế, bàn ăn cũng được đầu tư và trở thành những tuyệt tác khiến phòng bếp nổi bật hơn.

Cách thiết kế bàn ăn chung cư hiện đại thường tối giản hết các chị tiết rườm rà, ưu tiên mang lại sự tiện dụng và thoải mái cho người ngồi. Chất liệu thiên về gỗ tự nhiên mang lại cảm giác ấm áp về mùa đông và mát lạnh về mùa hè. Màu gỗ tự nhiên còn phù hợp với nhiều không gian nội thất phòng bếp khác nhau và gợi cảm giác sum vầy, hạnh phúc.


Bàn ăn hiện đại có thiết kế tối giản và chất liệu thường làm bằng gỗ tự nhiên.

Bàn ăn theo phong cách tân cổ điển quý tộc hoàng gia

Bàn ăn gia đình theo lối thiết kế tân cổ điển thường có nhiều chi tiết cầu kỳ, chạm trổ  mang đến cho không gian phòng bếp vẻ quý tộc, lịch lãm và đẳng cấp.

Chất liệu được sử dụng cũng là những loại gỗ tự nhiên giúp mang lại một nét đẹp hoàng gia, quý phải cho phòng bếp chung cư.

Chú ý, với loại bàn ăn tân cổ điển thì gia chủ nên tối giản các đồ nội thất trong phòng bếp để tránh gây rối mắt và tạo cảm giác chật chội. Những phòng bếp chung cư có diện tích nhỏ thì không nên lựa chọn bàn kiểu tân cổ điển vì chỉ làm cho phong bếp ngột ngạt hơn mà thôi.

Ngược lại, phòng bếp rộng thênh thang thì một bộ bàn theo phong cách tân cổ điển được đặt ngay giữa phòng bếp chính là điểm nhấn giúp không gian thêm sang trọng, ấm cúng hơn. Về màu sắc của bàn phải tương đồng và hài hòa với màu của nội thất hiện có trong phòng bếp.

Những thông tin phân tích đầy đủ về hai loại bàn ăn hiện đại và tân cổ điển chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất với phòng bếp trong căn hộ chung cư của nhà mình.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa sofa hồ chí minhbán bàn ăn ở sài gòn hay kệ tivi chung cư để đặt hàng. 

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *