News

Chia sẻ 5 mẫu bàn ăn gia đình hot nhất 2018

Chia sẻ 5 mẫu bàn ăn gia đình hot nhất 2018

Các sản phẩm bàn ăn gia đình cũng giống như các sản phẩm thời trang, mỗi năm trôi qua lại có những cải tiến, đột phá ấn tượng để trở nên đẹp hơn, phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của con người. Vậy bạn có biết trong năm 2018 này mẫu bàn ăn gia đình nào được ưa chuộng nhất không? Hãy tiếp tục theo dõi bài viết, chúng tôi sẽ bật mí bí mật này ngay sau đây.

1. Bàn ăn có màu sắc nổi bật, bắt mắt

Ngoài những mẫu bàn ăn gia đình màu nâu thân thuộc, giản dị mộc mạc thường thấy, hiện nay rất nhiều gia đình, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ thường có xu hướng lựa chọn các sản phẩm có màu sắc tươi sáng, như trắng, xanh, vàng… cực kỳ nổi bật, trẻ trung. Và theo các chuyên gia về nội thất, mẫu bàn ăn hiện đại này dự báo sẽ tiếp tục “làm mưa làm gió” trong những năm tới nữa.

2. Bàn ăn thông minh

Nội thất thông minh, trong đó có bàn ăn thông minh đã thực sự tạo nên một “cuộc cách mạng” nội thất. Bàn ăn thông minh tích hợp nhiều tính năng được cho là giải pháp hoàn hảo cho những căn phòng ăn có diện tích nhỏ, nhất là những căn hộ chung cư. Mẫu bàn ăn này không chỉ mang tới sự tiện dụng cho người dùng mà nó còn tạo nên tính thẩm mỹ độc đáo, sang trọng. Bạn nghĩ sao về việc sử dụng một chiếc bàn ăn gia đình có thể gấp gọn, kéo ra thu vào theo mục đích sử dụng của mình cũng những chiếc ghế xoay, ghế gấp linh hoạt vừa tiết kiệm được không gian phòng ăn có phần hạn chế về diện tích, vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng của cả gia đình? Thực sự quá tuyệt vời đúng không nào?

3. Bàn ăn hình tròn thiết kế độc đáo

Bàn ăn gia đình dạng bàn tròn vốn rất được các gia đình Việt ưa chuộng. Loại bàn này rất thích hợp với những không gian phòng ăn rộng, thoáng. Còn với những gia đình có không gian phòng ăn nhỏ hẹp, hãy cân nhắc thật kỹ nhé!

Theo phong thủy, bàn ăn gia đình hình tròn tượng trưng cho sự quây quần, hội tụ và sum vầy, mang tới cảm giác gần gũi, đầm ấm. Với bàn ăn hình tròn, bạn có thể kết hợp với 4 – 6 chiếc ghế cách điệu để “thổi luồng gió mới” cho không gian phòng ăn them phần trẻ trung, hiện đại.

4. Bàn ăn gỗ nguyên khối

Mẫu bàn ăn gia đình này có mức giá cao hơn so với các sản phẩm bàn ghế thông thường khác. Chúng mang một vẻ đẹp rất “mộc” nhưng lại cực kỳ “sang” mà ít có sản phẩm nào sánh được.

Loại bàn ăn gia đình này rất phù hợp với không gian thiết kế đơn giản, tông màu trầm, diện tích rộng.

5. Bàn ăn kiểu Nhật

Bàn ăn gia đình kiểu Nhật khác hẳn so với bàn ăn truyền thống của người Việt bởi thiết kế bàn thấp, ghế ngồi không có chân đậm chất trà đạo. Trước đây chúng ta chỉ thấy bàn ăn dạng này ở các quán ăn phục vụ món Nhật nhưng hiện nay rất nhiều gia chủ đã lựa chọn loại bàn ăn gia đình này cho không gian sum vầy của gia đình mình. Nếu bạn dự định sử dụng loại bàn này, hãy nhờ tới sự tư vấn của chuyên gia trước khi quyết định bởi bàn ăn kiểu Nhật khá kén không gian bếp.

Bạn thích bàn ăn gia đình nào trong 5 mẫu kể trên? Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết khác trên website của chúng tôi để tham khảo trọn bộ các mẫu bãn ăn siêu đẹp, siêu chất trong thời gian tới nhé!

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Các sản phẩm khác bào gồm bàn ghế ăn nhà hàngghế cà phê đẹpbàn ăn nhà hàng rẻ... là những lựa chọn phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau.

ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *