News

Chia sẻ kinh nghiệm đặt tủ tivi đúng vị trí cho không gian nhà bạn

Chia sẻ kinh nghiệm đặt tủ tivi đúng vị trí cho không gian nhà bạn

Tủ tivi là một trong số đồ nội thất ngày càng quan trọng trong phòng khách nhưng không phải đặt ở vị trí nào cũng phù hợp. Hãy tham khảo chia sẻ từ một chuyên gia trang trí nội thất dưới đây về vị trí đặt tủ tivi.

Vị trí đặt tủ tivi có ảnh hưởng trực tiếp đến không gian của toàn bộ căn phòng, do đó bạn cần phải tìm hiểu, xem xét thật kỹ các yếu tố liên quan trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Không gian

Làm thế nào để tìm được một vị trí mà tất cả mọi người trong căn phòng đều có thể xem rõ ràng chiếc tivi màn hình phẳng? Bạn nên đứng thực nghiệm ở các vị trí khác nhau để có thể tìm được vị trí phù hợp nhất cho chiếc tủ tivi gia đình ngự trị. Hoặc gia chủ đứng ở vị trí đặt tủ tivi và quan sát những vật nào đảng cản trở người xem tivi. Chỉ một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể xác định được vị trí đặt tủ tivi phù hợp nhất đúng không nào.

Vị trí của tủ tivi phải để làm sao cho tất cả mọi người trong căn phòng đều có thể nhìn rõ. 

Tạo điểm nhấn

Muốn chiếc tivi nổi bật, thu hút được chú ý đối với mỗi người khách đến chơi thì gia chủ nên chọn một tủ tivi đẹp, lạ mắt và có treo gần đó một bức tranh. Còn nếu bạn không muốn tạo điểm nhấn cho tivi thì có thể chọn mua tủ tivi thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và có thể đóng mở được.

Tạo điểm nhấn cho chiếc tủ tivi với một bức tranh treo gần đó. 

Trang trí theo chiều cao

Bạn có thể dựa vào chiều cao của tivi so với mặt đắt để đưa ra quyết định nên hay không nên trang trí xung quanh đó. Nếu bạn đặt tivi trong một chiếc tủ tivi đứng thì nên trang trí ở phía sau tường. Ngược lại, bạn muốn sử dụng kệ với chiếc tivi màn hình phẳng thì nên để nguyên màu sơn và có trang trí tường theo phong cách đơn giản. Phòng khách mà có diện tích lớn hơn thì nên sử dụng đồ trang trí tranh, phù điêu… gần chỗ để tủ tivi và diện tích hẹp thì nên chọn tủ có chiều cao khiêm tốn.

Độ cao của trần nhà

Phòng khách có trần cao thì nên chú trọng đến việc trang trí tỉ mỉ, từng chi tiết phía trên tủ tivi. Trường hợp, trần nhà không cao mà tường rộng thì treo một số đồ nội thất ở trên tủ tivi. Thực tế, nhiều gia chủ không chú trọng đến độ cao của trần nhà nên khi mua tủ tivi về không phù hợp và bỏ không gây lãng phí.

Với một số chia sẻ hữu ích từ chuyên gia trang trí nội thật, chắc chắn các bạn sẽ tìm được vị trí đặt tủ tivi phù hợp nhất mà không ảnh hưởng đến thành viên hay khách của gia đình mà vẫn đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ cao.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa sofa hồ chí minhbán bàn ăn ở sài gòn hay kệ tivi chung cư để đặt hàng. 

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *