News

Chọn bàn ăn cho chung cư gia đình ở TPHCM

Chọn bàn ăn cho chung cư gia đình ở TPHCM

Bàn ăn chung cư đang là một trong những nhu cầu của nhiều hộ gia đình hiện nay tại TP HCM. Nhưng việc lựa chọn một bộ bàn phù hợp không phải là điều dễ dàng và ai cũng biết.

Chỉ một vội vàng hay sơ suất nhỏ cùng khiến bạn phải trả một cái giá quá đắt ‘tiền mất tật mang’. Vì vậy, hãy dành chút thời gian tham khảo một số gợi ý dưới đây để tìm ra câu trả lời cho chính mình. Chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được một bộ bàn ăn phù hợp với không gian phòng bếp hiện tại.


Cách chọn bàn ăn cho chung cư gia đình tại TP HCM.

Bộ bàn ăn phải phù hợp với căn hộ

Hầu hết các căn hộ chung cư đều thiết kế không có sự phân định rõ ràng giữa các phòng với nhau. Đặc biệt, các căn hộ đều có diện tích vừa phải nên thường chung phòng bếp và phòng ăn. Do đó, khi chọn bàn ăn chung cư Sài Gòn không nên chọn bộ có kích thước quá lớn hay quá dài. Như vậy sẽ chiếm khá nhiều không gian phòng bếp và tạo cảm giác chật trội, khó chịu mỗi khi mọi người ngồi ăn.

Bàn ăn chung cư lý tưởng nhất thường là 4-8 người tùy theo từng gia đình. Cụ thể, bạn có thể lựa chọn bàn ăn hình tròn, hình vuông nếu phòng bếp có diện tích khiêm tốn. Trường hợp, phòng bếp dài thì nên chọn bàn ăn gia đình hình chữ nhật là phù hợp hơn cả.

Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì nên chọn bộ bàn ghế có chiều cao vừa phải, nhỏ gọn, thiết kế đơn giản và nhất là các cạnh phải được bo tròn để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

Tùy theo nhu cầu cụ thể để lựa chọn bàn ăn hợp lý.

Bí quyết chọn bàn ăn cho từng căn hộ chung cư theo chất liệu

Tùy theo từng diện tích và phong cách trang trí của từng căn hộ chung cư mà có những lựa chọn sao cho phù hợp với chất liệu bàn.

Ví dụ, bạn có thể chọn bàn ăn chung cư bằng chất liệu gỗ tự nhiên với những phòng bếp có không gian đủ rộng và trang trí theo phong cách cổ điển, tân cổ điển. Còn với những phòng bếp có diện tích eo hẹp và đồ nội thất đơn giản thì có thể chọn bàn làm bằng chất liệu inox, gỗ công nghiệp… và thiết kế tối giản, có thể dùng bàn gấp.

Về màu sắc của bàn, bạn nên chọn màu có sự tương đồng với màu sơn tường, tủ bếp… đảm bảo sự đồng nhất trong cả không gian phòng bếp.

Phòng bếp của mỗi căn hộ chung cư có đặc điểm, kích thước và phong cách thiết kế khác nhau. Vì vậy, khi bạn chọn bàn ăn chung cư cũng không thể hấp tấp, đánh đồng. Hãy cân nhắc và xem xét thật kỹ trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng để không gây lãng phí và mất tiền oan.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa sofa hồ chí minhbán bàn ăn ở sài gòn hay kệ tivi chung cư để đặt hàng. 

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *