News

Chọn kệ tivi cho phòng khách chung cư nhà bạn

Chọn kệ tivi cho phòng khách chung cư nhà bạn

Kệ tivi chung cư luôn là điểm nhấn tạo nên sự sang trong cho cả căn hộ. Nhưng cách chọn sao cho phù hợp với mọi không gian phòng khách không phải ai cũng biết.

Đúng vậy, kệ tivi là đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi căn hộ, nhất là phòng khách chung cư. Hãy tham khảo một số cách chọn kệ tivi chung cư dưới đây để tô điểm cho căn phòng thêm ấm cúng, nổi bật và hiện đại.

Cách chọn kệ tivi cho không gian phòng khách chung cư thêm sang chảnh.

Chú ý đến kích thước đồ nội thất

Đồ nội thất phòng khách khá nhiều nên khi chọn mua kệ tivi chung cư cần phải chú ý đến kích thước để tránh làm không gian trở nên chật chội, ngột ngạt và bí bách. Đặc biệt, bạn cần quan tâm đến kích thước của tivi để khi chọn kệ tivi gia đình không quá lớn hay quá nhỏ vừa gây lãng phí vừa mất thẩm mỹ.

Chú ý, bạn phải chọn kệ tivi chung cư có chiều rộng sao cho mặt tivi không thừa ra bên ngoài và có đủ ngăn để dành cho các các vật dụng, dàn âm thanh dời như ampli, đầu video, đầu CD, VCD hoặc DVD, loa. Cách tốt nhất là bạn xác định trước những vật dụng đi kèm tivi trong hiện tại và tương lai để có dự trù mua kệ tivi cho phù hợp.

Kệ tivi đa năng sự lựa chọn hoàn hảo cho căn hộ chung cư có diện tích eo hẹp

Phòng khách chung cư có diện tích eo hẹp thì kệ tivi đa năng với các hộp, hộc… là lựa chọn thông minh nhất. Chỉ với một chiếc kệ bạn có thể đựng được vô số các vật dụng liên quan như tivi, đầu CD, VCD, băng đĩa… Kệ đa năng phải có cấu tạo cách nhiệt tốt để những thiết bị điện tử để trên kệ không bị tích tụ nhiệt. Do đó, bạn nên chọn loại kệ thông thoáng cả hai mặt trước sau, để cách tường tối thiểu 3cm với các lỗ thông thoáng.

Kệ đa năng sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách chung cư. 

Kệ tivi có thiết kế đơn giản phù hợp với mọi không gian chung cư

Một kệ tivi có thiết kế đơn giản với công dụng chính là để tivi thì không nên có kích thước quá cao, tầm 65cm là đủ. Màu sắc nên chọn tông màu phù hợp với các đồ nội thất đã có sẵn trong phòng để tạo nên sự hài hòa trong không gian tổng thể.

Dù bạn chọn mua kệ tivi chung cư nào cho căn hộ thì cũng cần tìm một địa chỉ phân phối kệ uy tín, chuyên nghiệp. Một trong những địa chỉ đáng tin cậy và được nhiều hộ gia đình mua nhiều nhất hiện nay tại thị trường Hà Nội nói riêng, trên cả nước nói chung chính là Modern House.

Modern House với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ chế tác nên nhiều mẫu kệ tivi đa dạng, chất liệu gỗ tự nhiên cao su cao cấp phù hợp với mọi không gian phòng khách chung cư.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa sofa hồ chí minhbán bàn ăn ở sài gòn hay kệ tivi chung cư để đặt hàng. 

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *