News

Chọn tủ đựng giày dép cũng cần quan tâm phong thủy

Chọn tủ đựng giày dép cũng cần quan tâm phong thủy

Theo khoa học phong thủy, đôi giày thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên không tránh khỏi mang theo tạp khí về nhà. Vì vậy, việc chọn tủ đựng giày dép để ngăn cản những khí xấu này vào trong nhà là điều vô cùng quan trọng.

Không nên vội vàng lo lắng, chỉ cần thực hiện theo một số kinh nghiệm chọn tủ để giày theo phong thủy dưới đây, đảm bảo bạn sẽ rước tài lộc vào nhà.


Kinh nghiệm chọn tủ để giày theo đúng khoa học phong thủy. 

Kinh nghiệm chọn tủ đựng giày theo đúng chuyên gia phong thủy

Phong thủy không phải là mê tín dị đoan mà là một môn khoa học phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới. Còn ở Việt Nam mới áp dụng trong một vài năm gần đây để giúp mọi người luôn gặp điều may mắn và hạn chế được vận hạn đến với mình.

Thực tế, nhiều người thường để giày dép dưới gầm giường hay ngay trong phòng ngủ vì đơn giản là thuận tiện cho đi lại. Nhưng theo phong thủy thì đôi giày là vật dụng gắn liền với mỗi chũng ta khi ra bên ngoài và có tiếp xúc với nhiếu tạp khí xấu. Khi mang giày dép vào trong nhà những tạp khí này sẽ vận vào và gây ảnh hưởng trực tiếp đến các thành viên trong gia đình. Họ có thể gặp vấn đề về sức khỏe hay công việc, chuyện làm ăn…

Vì vậy, bạn nên để giày lên tủ đựng giày dép và đặt ngay khu vực cửa ra vào để đảm bảo mọi khí xấu không thế thâm nhập vào ngôi nhà. Chú ý, bạn không nên để tủ giày đẹp ở những khu vực trung tâm hay chính giữa mà chỉ ở hai bên và cách tâm điểm một khoảng cách vừa đủ.


Theo phong thủy nên để tủ giày ở cửa ra vào là tốt nhất.

Về chiều cao của tủ đựng giày dép có thể cao tùy ý nhưng không được cao hơn chiều cao của gia chủ. Kích thước của tủ giày không nên quá rộng và cao, chỉ ở mức độ vừa phải giúp cho không gian luôn rộng rãi mang lại sự thoải mái.

Chiều rộng của tủ đựng giày dép cũng không được phép vượt quá 1/3 chiều rộng của bức tường. Khi đó, cửa lớn của ngôi nhà có thông thiên với hành lang thì sẽ ngăn chặn khí xấu vào trong nhà.

Hạn chế không để mùi giày dép vướng ngoài đường theo và lan tỏa trong ngôi nhà. Vì vậy, bạn nên chọn loại tủ giày có cánh cửa bên ngoài và có khả năng khử mùi tốt.

Khi chọn tủ đựng giày dép đúng là không thể bỏ qua yếu tố phong thủy đúng không nào? Hãy chú ý và thực hiện theo đúng lời khuyên từ chuyên gia để có những không gian trưng bày dày dép thuận tiện, đẹp mắt và đặc biệt rước thêm nhiều tài lộc vào cho gia chủ.

Chúc bạn chọn được những chiếc tủ giày ưng ý và đặt đúng vị trí trong phòng để mang lại phong thủy hợp nhất nhé!

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa sofa hồ chí minhbán bàn ăn ở sài gòn hay kệ tivi chung cư để đặt hàng. 

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *