News

Dáng bàn ăn gỗ vừa đẹp vừa tiện dụng cho ngôi nhà

Dáng bàn ăn gỗ vừa đẹp vừa tiện dụng cho ngôi nhà

Hãy cùng tham khảo các thông tin dưới đây về các dáng bàn ăn gỗ để lựa chọn được bàn ăn phù hợp với nhu cầu gia đình nhé.

Bàn ăn gỗ dáng hình vuông

Bàn ăn gỗ dáng hình vuông không được nhiều gia đình yêu chuộng vì số người ngồi ăn giới hạn chỉ được có 4 người. Loại bàn ăn này thường mang lại cảm giác cô đơn và thường xẩy ra những mâu thuẫn giữa các thành viên ngồi ăn chung với nhau.

Nếu hộ gia đình nào lựa chọn kiểu bàn ăn gỗ hình vuông thì nhớ 4 góc cần được đánh tròn để tránh điều kiêng kỵ trong phong thủy và bên cạnh đó cũng đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.


Thông thường bàn ăn gỗ hình chữu nhật là phù hợp.

Bàn ăn hình tròn

Bàn ăn gỗ hình tròn là kiểu bàn ăn lý tưởng, tốt nhất trong phong thủy. Bởi hình tòn biểu tưởng của sự sum vầy, trọn vẹn, đầy đủ. Ngồi ăn chung trên bộ bàn ăn hình tròn còn tạo cảm giác gần gũi, yêu thương hơn giữa các thành viên trong gia đình.

Bàn ăn hình chữ nhật

Bàn ăn hình chữ nhật rất lý tưởng với những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn. Kiểu bàn ăn này thường phân định rõ ràng chủ nhà hay khách đến chơi theo vị trí ngồi. Chú ý, khi chọn bàn ăn đẹp kiểu hình chữ nhật thì nhớ làm tròn các góc nhọn.


Bàn ăn dáng hình chữ nhật phù hợp với những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn

Bàn ăn dáng hình thoi

Bàn ăn hình thoi là một trong những kiểu bàn ăn độc đáo nhưng rất kén người dùng. Vì bàn ăn kiểu này khó có thể kết hợp với không gian phòng bếp. Theo phong thủy, bàn ăn hình thoi còn vô hình trung gây nên hiện tượng chia bè, kết phái. Do đó, các gia đình nhiều thế hệ không nên dùng loại bàn ăn kiểu hình thoi.

Bàn ăn có nhiều cạnh

Bàn ăn nhiều cạnh thường thấy ở những hộ gia đình muốn trang trí nội thất theo phong cách độc đáo, nổi bật. Nhưng theo phong thủy, đây là kiểu bàn ăn thường gây nên sự bất ổn, chuyện tình cảm không được như ý muốn, có sự chia ly… Vì vậy, các hộ gia đình nên hạn chế dùng kiểu bàn ăn này.

Mỗi dáng bàn ăn đều mang lại những giá trị thẩm mỹ và phù hợp với từng không gian riêng. Nhưng theo phong thủy, chúng còn mang đến những may mắn hay rủi ro nữa. Vì vậy, các bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định nên chọn loại bàn ăn gỗ theo kiểu dáng nào phù hợp. Sao cho vừa tiện ích, phù hợp với nhu cầu sử sụng, đạt chuẩn thẩm mỹ vừa đúng theo nguyên tắc phong thủy giúp gia chủ luôn gặp nhiều may mắn, đại cát đại lộc

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *