News

Đặt kệ tivi gia đình đúng phong thủy để không ảnh hưởng đến sức khỏe

Đặt kệ tivi gia đình đúng phong thủy để không ảnh hưởng đến sức khỏe

Đặt kệ tivi gia đình ở vị trí nào phù hợp, đúng theo phong thủy để không gây tổn hại đến sức khỏe của mọi người. Hãy tham khảo ngay bí quyết dưới đây từ chuyên gia phong thủy nổi tiếng hàng đầu hiện nay.

Chỉ là đồ nội thất nhưng vị trí đặt kệ tivi gia đình phải tuân thủ một số nguyên tắc trong phong thủy sẽ đảm bảo mọi chuyện đều ‘xuyên chèo mái mát’ mang lại nhiều hưng thịnh.

Vị trí đặt phù hợp nhất là phòng khách

Phòng khách thuộc hành thổ trong ngũ hành nên có sự tương sinh với hành kim và đặt kệ tivi trong phòng khách là tốt nhất. Ngoài ra, đặt tivi ở phòng khách còn tạo điều kiện cho tất cả thành viên trong gia đình quây quần bên nhau.

Khi chọn kệ tivi gia đình cho phòng khách chú ý kích thước phải phù hợp. Nếu phòng khách rộng rãi nên chọn kệ thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ theo phong cách cổ điển hay tân cổ điển. Ngược lại, phòng khách có diện tích nhỏ thì chọn kệ có thiết kế gọn nhẹ, đơn giản để không chiếm quá nhiều diện tích và gây rối mắt.


Vị trí đặt kệ tivi tốt nhất là phòng khách. 

Hướng của kệ tivi phải hợp với mệnh của gia chủ

Theo chuyên gia phong thủy, mỗi người có một mệnh và hướng ngồi phải phù hợp để có thể đón nguồn năng lượng dồi dào. Do đó, khi mua kệ tivi gia chủ phải đặt ở hướng phù hợp với mệnh của mình.

Người mệnh thủy nên ngồi theo hướng Bắc, người mệnh Mộc là hướng Đông, người mệnh Hỏa là hướng Nam, người mệnh Thổ là hướng Tây Nam và cuối cùng người mệnh Kim là hướng Tây.

Và khi chọn vị trí đặt kệ tivi gia đình sao cho hướng ngược lại với hướng ngồi của gia chủ. Chỉ là những chú ý nhỏ những sẽ giúp cho gia chủ có sức khỏe tốt, luôn gặp nhiều may mắn và tài lộc.


Nên đặt kệ tivi hướng ngược lại với hướng ngồi của gia chủ để tăng thêm vượng khí. 

Kệ tivi phải được đặt ở những nơi thoáng mát

Tivi khi hoạt động sẽ tỏa ra một lượng nhiệt khá lớn nên nếu đặt kệ tivi gỗ hay kính những nơi kín thì nhiệt không thoát được ra ngoài. Điều này, có thể gây nóng tivi ảnh hưởng đến tuổi thọ và theo phong thủy phòng nóng, nhiệt không thoát được ra ngoài cũng không tốt cho sức khỏe.

Về màu sắc của kệ tivi nên chọn màu hợp với tuổi của gia chủ. Nhưng các bạn cũng cần nhớ màu sắc phải có sự tương đồng, hài hòa với tông màu nội thất trong phòng.

Chọn kệ tivi gia đình cần tuân thủ một số nguyên tắc trong phong thủy tránh được những điều không may mắn xẩy ra và đồng thời rước thêm nhiều tài lộc, hưng thịnh. Vì vậy, đừng ngại ngần thực hiện theo một số gợi ý ở trên vừa đảm bảo công năng, yếu tố thẩm mỹ và hơn hết là cả gia đình luôn khỏe mạnh và may mắn.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa sofa hồ chí minhbán bàn ăn ở sài gòn hay kệ tivi chung cư để đặt hàng. 

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *