News

Đi tìm lý do vì sao các hộ gia đình “mê mẩn” các mẫu bàn ăn gỗ cao su

Đi tìm lý do vì sao các hộ gia đình “mê mẩn” các mẫu bàn ăn gỗ cao su

Bàn ăn gỗ cao su đang là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay tại các showroom bán đồ nội thất. Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao chúng lại có sức “mê hoặc” người tiêu dùng đến như vậy.

Gỗ cao su không chỉ là chất liệu ưu tiên sản xuất bàn ăn mà còn rất nhiều đồ nội thất khác như ghế, bàn làm việc, tủ quần áo, tủ giày, kệ tivi, tủ bếp… Vậy bàn ăn gỗ cao su có tốt không mà được nhiều hộ gia đình yêu chuộng đến vậy?

Bàn ăn gỗ cao su vừa bền vừa đẹp, có giá phù hợp nhiều hộ gia đình.

Gỗ cao su có bền không?

Gỗ cao su là một trong những loại gỗ phổ biến ở nước ta với thowg ỗ dầy dặn và màu sắc tự nhiên đẹp mắt. Đặc biệt, gỗ cao su được khai thác mang vào sản xuất bàn ăn gia đình khi đã hết mủ nên có khả năng chống lại được mối mọt và hạn chế được hiện tượng cong vênh do tác động của môi trường. Do đó, sử dụng bàn ăn làm bằng gỗ cao su sẽ đảm bảo được yếu tố bền chắc mãi theo thời gian.

Cả nhà ngồi thưởng thức món ăn ngon do tự tay mình chế biến trên bộ bàn ghế ăn chắc, không có sự rung lắc thì sẽ cảm thấy thoải mái và tạo cảm giác ngon miệng hơn.

Màu sắc tự nhiên đảm bảo yếu tố thẩm mỹ

Độ bền chắc của gỗ cao su khi chế tác bàn ăn thì không có gì phải bàn cãi nhưng về yếu tố thẩm mỹ thì sao. Với màu sắc tự nhiên là vàng gỗ, nâu đỏ nên bộ bàn ăn gỗ cao su tạo cho phòng ăn sự ấm cúng và vui vẻ hơn. Không gian phòng bếp trở nên sáng bừng và  rộng thoáng hơn với bàn ăn gỗ cao su tự nhiên.

Bàn ăn gỗ cao su với màu sắc tự nhiên giúp phòng ăn đẹp mắt và sang trọng hơn

Tuổi thọ bàn ăn cao su như thế nào?

Gỗ cao su với đặc tính không hút ẩm, thấm nước nên ngăn ngừa được mối mọt và đảm bảo kết cấu vững chắc lâu dài. Bên cạnh đó, gỗ cao su có độ đàn hồi cao nên mang lại cho người sử dụng một cảm giác thoải mái nhất và tuổi thọ cực cao lên tới 30 năm.

Với nhiều ưu điểm nổi bật mà khó loại gỗ nào có thể sánh kịp mà giá không hề cao so với những gì bạn nhận được. Vậy thì các bạn còn chần chờ gì nưa mà không mua ngay một bộ bàn ghế ăn gỗ cao su.

Hãy đến Modern House để chọn mua một bộ bàn ghế ăn gỗ cao su phù hợp nhất. Modern House không ngừng tìm hiểu và sáng tạo ra những mẫu bàn ăn sang trọng, đẹp mắt giúp không gian phòng bếp ấm áp, sang trọng hơn. Ngoài cung cấp bàn ăn, Modern House còn phân phối đầy đủ đồ nội thất gia đình như bàn sofa, các mẫu sofa đẹp, tủ giày, kệ tivi...

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *