News

Điểm danh một số kệ tivi gỗ bán chạy nhất năm 2017

Điểm danh một số kệ tivi gỗ bán chạy nhất năm 2017

Kệ tivi gỗ đang là xu hướng của năm 2017 và dự kiến sang năm 2018 vẫn chưa hết hot. Hãy cùng xem qua một số loại kệ tivi gỗ bán chạy nhất năm nay và chọn cho gia đình một bộ phù hợp.

Không chỉ kệ tivi mà bất cứ đồ nội thất nào thì chất liệu luôn là lựa chọn số 1. Bởi là nguyên liệu thân thiện với môi trường với màu sắc thuần tự nhiên giúp việc phối màu dễ dàng hơn với mội không gian và hơn hết luôn mang đến sự sang trọng, ấm cúng.

Kệ tivi gỗ sồi mang tính thẩm mỹ cao

Với màu sắc đẹp mắt, vẫn gỗ đa dạng; kệ tivi gỗ sồi đang được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Tiêu biểu phải kể đến 2 loại sồi Nga và sồi Mỹ được đánh giá cao về chất lượng và đạt yếu tố thẩm mỹ.

Đội ngũ thợ tay nghề cao đã làm nên những chiếc kệ tivi đẹp, thiết kế tinh xảo bằng gỗ sồi với kết cấu chắc chắn, nhẹ và khả năng chịu lực cao. Nổi bật, kệ tivi gỗ sồi chịu được độ ẩm cao và hạn chế sự cong vênh trong quá trình sử dụng.


Kệ tivi gỗ sồi sự lựa chọn hang đầu của nhiều hộ gia đình Việt. 

Kệ tivi gỗ xoan đào cho căn phòng ấm cúng hơn

Mua kệ tivi gỗ xoan đào có giá rẻ hơn các loại kệ làm bằng chất liệu gỗ khác mà lại nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc cho bạn lựa chọn. Chính những yếu tố này đã tạo nên độ hot cho dòng sản phẩm kệ tivi gỗ xoan đào. Với tông màu cánh gián đặc trưng của gỗ xoan đào chắc chắn sẽ tạo cảm giác ấm cúng cho căn phòng của bạn.

Kệ tivi gỗ cao su tô điểm cho không gian hiện đại, tinh tế

Kệ tivi làm bằng chất liệu gỗ cao su không chỉ có màu sắc tự nhiên mà còn đảm bảo sự chắc chắn, bền bỉ mãi với thời gian mang lại cho không gian sự hiện đại và tinh tế vốn có. Bên cạnh đó, gỗ cao su có khả năng chống mối mọt và hạn chế được sự cong vênh do tác động của môi trường bên ngoài. Với nhiều ưu điểm vượt trội như vậy thì kệ gỗ cao su lọt top bán chạy nhất cũng là điều dễ hiểu.


Kệ tivi gỗ cao su sự lựa chọn của nhiều căn hộ chung cư tại Hà Nội. 

Kệ tivi gỗ óc chó đẳng cấp nội thất

Gỗ óc chó nổi tiếng với khả năng chịu nhiệt tố, độ bám kéo và ốc vít cực cao. Ngoài ra, gỗ còn giữ đưược lớp sơn tốt, dễ dàng đánh bóng thành một kiệt tác hoàn hảo. Chú ý, gỗ óc chó khô châm nên người sản xuất phải có sự sắp xếp hợp lý trong quá trình sản xuất. Đặc biệt, theo phong thủy gỗ óc chõ mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ.

Mỗi loại kệ tivi gỗ đều có ưu và nhược điểm khác nhau, tùy theo từng không gian, sở thích và gu thẩm mỹ mà có những lựa chọn cho phù hợp. Chúc các bạn sớm tìm được một bộ kệ tivi gỗ ưng ý nhất.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa sofa hồ chí minhbán bàn ăn ở sài gòn hay kệ tivi chung cư để đặt hàng. 

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *