News

Điểm mặt 3 loại ghế sofa đang được yêu thích nhất hiện nay

Điểm mặt 3 loại ghế sofa đang được yêu thích nhất hiện nay

Ghế sofa là đồ nội thất không thể thiếu trong không gian một phòng khách sang chảnh. Vì vậy, bạn có thể tham khảo ngay 3 loại ghế sofa đang được yêu chuộng nhất hiện nay và chọn cho ngôi nhà một sản phẩm phù hợp.

Nhu cầu càng tăng thì cung cũng không thiếu nên bạn khó đưa ra quyết định lựa chọn kiểu ghế sofa nào. Hiểu được sự khó khăn đó, bài viết dưới đây có gợi ý 3 loại ghế sofa đang được yêu thích nhất hiện nay và giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất.


Top 3 kiểu ghế sofa đang được yêu thích nhất hiện nay, bạn chọn loại nào?

Ghế sofa đơn

Sofa đơn là loại ghế nhỏ gọn, dễ di chuyển nên phù hợp với mọi không gian. Bạn có thể đặt ghế sofa đơn tại phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc, thậm chí là ban công. Khi bố trí có thể đơn chiếc hay theo bộ tùy theo từng diện tích và phong cách thiết kế của căn phòng.

Những bộ sofa đơn có kích thước lớn thường làm bằng chất liệu da hoặc giả da. Còn bộ ghế sofa đơn nhỏ thì chất liệu vải là phù họp hơn cả.

Ghế sofa đơn chỉ chiếm một diện tích nhỏ mà vẫn mang lại sự sang trọng cho không gian và quan trọng hơn là giúp bạn thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

Sofa góc

Sofa góc là loại ghế được kê ở những vị trí góc với thiết kế tối ưu hoa các góc sao cho phù hợp mà vẫn phát huy đầy đủ công năng. Ghế sofa góc có các loại sofa góc chữ L, chữ U, chữ G, chữ I và phổ biến là sofa chữ L và chữ U.

Sofa góc chữ L đang là xu hướng và được rất nhiều gia đình lựa chọn. Vì loại ghế sofa này rất phù hợp với ngôi nhà nhỏ hay các căn hộ chung cư. Tùy theo diện tích bạn bố trí mà chọn ghế sofa có kích thước phù hợp và tối thiểu là 3-4 người chưa kể phần góc L. Sofa chữ L được ứng dụng đa chức năng, bạn có thể dùng ngồi, tiếp khách hay làm giường ngủ.

Sofa góc chữ U có góc lớn hơn chữ L nên phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 30m2 trở lên. Chất liệu thường sử dụng là bọc nỉ, vải, da, nhung và khung thường là khung gỗ đã được xử lý để tránh mối mọt, cong vênh trong quá trình sử dụng.


Sofa góc sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà nhỏ hay căn hộ chung cư

Sofa văng

Sofa văng có hình dáng bắt mắt và mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Bên cạnh đó, sofa văng có kích thước vừa phải, giá vừa phải và dễ kết hợp với các đồ nội thất khác. Màu sắc đa dạng mang lại nhiều sự lựa chọn nên sẽ là một điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng khách.

Mỗi một kiểu ghế sofa đều có ưu điểm nổi bật riêng biệt nên tùy theo không gian, thiết kế căn phòng và gu thẩm mỹ của mình mà chọn một sản phẩm phù hợp và phát huy tối đa công năng mang lại những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất cho gia đình bạn.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *