News

Khi nào bạn nên chọn bàn ăn hình chữ nhật?

Khi nào bạn nên chọn bàn ăn hình chữ nhật?

Mỗi một bộ bàn ăn có hình dáng khác nhau lại tương thích với một không gian phòng ăn có những đặc điểm riêng có. Vậy khi nào chúng ta nên dùng bàn ăn hình chữ nhật để vừa đáp ứng được công năng sử dụng cần thiết mà vẫn ăn khớp với tổng thể chung của ngôi nhà?

Bàn ăn hình chữ nhật là dáng bàn rất phổ biến hiện nay. Dạng bàn này thực sự là thiết kế “đo ni đóng giày” cho những gia đình sở hữu không gian phòng ăn hẹp, dài, phòng ăn được liên thông với phòng bếp, phòng khách như trong các căn hộ chung cư.

Với thiết kế góc cạnh vuông vắn, chiều dài lớn, bàn ăn hình chữ nhật rất phù hợp với những gia đình có đông thành viên có từ hai đến ba thế hệ cùng sinh sống và rất  thuận tiện để gia đình chào đón những vị khách đến dùng bữa.


Bàn ăn hình chữ nhật là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình đông người

Mặt bàn rộng, thoáng với sức chứa lớn chính là yếu tố giúp bàn ăn hình chữ nhật ghi điểm đối với người dùng. Bạn có thể thỏa sức bài trí cực nhiều món ăn ngon một cách hợp lý mà không lo hết chỗ để.

Những mặt cạnh vát, những góc bàn nhọn tạo nên sự cứng cáp mạnh mẽ cho bàn nhưng đôi khi chúng lại là những hạn chế, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn, có thể làm người dùng bị thương nếu không may bị va chạm mạnh. Để hạn chế tình trạng này, bạn có thể dùng bàn hơi bo tròn ở góc hoặc dùng những chiếc bàn ăn hình chữ nhật bằng gỗ thay vì bằng kim loại, kính để tránh những rủi ro không may có thể xảy ra.

Nhưng dù thế nào đi nữa, bàn ăn hình chữ nhật vẫn xứng đáng là sự lựa chọn số 1 cho những gia đình có nhiều thành viên, sở hữu phòng ăn dài, hẹp.

Hãy tham khảo thêm một số mẫu bàn ăn hình chữ nhật đang được ưa chuộng nhất hiện nay cùng Modern House.

Những bộ bàn ăn hình chữ nhật có phần mặt bàn được làm bằng gỗ đơn giản, mộc mạc như thế này đang chiếm trọn trái tim của nhiều người dùng.

Bàn ăn hình chữ nhật bằng gỗ kết hợp ghế ngồi tựa bọc nỉ sáng màu giúp không gian phòng ăn nhà bạn trở nên sáng hơn, lịch lãm hơn.

Tông màu sáng trẻ trung, hiện đại của mẫu bàn này có hợp với căn hộ chung cư của gia đình bạn?

Bạn thấy không, bàn ăn hình chữ nhật phù hợp với rất nhiều không gian phòng ăn khác nhau. Nếu bạn đang sở hữu phòng ăn dài, hẹp hoặc căn hộ có phòng khách, phòng ăn và phòng bếp liên thông với nhau thì những bộ bàn ăn chữ nhật chính là vách ngăn lí tưởng.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Các sản phẩm khác bào gồm bàn ghế ăn nhà hàngghế cà phê đẹpbàn ăn nhà hàng rẻ... là những lựa chọn phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau.

ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *