News

Kinh nghiệm bảo quản bàn ăn chung cư gỗ mãi bền đẹp với thời gian

Kinh nghiệm bảo quản bàn ăn chung cư gỗ mãi bền đẹp với thời gian

Sử dụng bàn ăn chung cư làm bằng chất liệu gỗ đang là lựa chọn hàng đầu hiện nay tại các hộ gia đình Việt Nam. Nhưng hầu hết mọi người không biết cách bảo quản bàn ăn sao cho bền đẹp.

Của bền tại người, muốn có một bộ bàn ăn gỗ bền đẹp như mới mua thì bạn phải biết cách bảo quản đúng không nào. Bài viết dưới đây sẽ mách một số nước giúp gia đình bạn sở hữu bộ bàn ăn chung cư gỗ mãi bền đẹp.


Bạn có biết cách bảo quản bàn ăn chung cư gỗ mãi bền đẹp chưa? 

Bật mí cách bảo quản bàn ăn gỗ mãi bền đẹp như mới mua

Bàn ăn làm bằng chất liệu gỗ đang là sự lựa chọn hoàn hảo của đại đa số các hộ gia đình hiện nay. Tuy nhiên, việc bảo quản chúng không hề dễ dàng chút nào và không phải ai cũng biết. Làm thế nào để bàn ăn chung cư gỗ không bị phai màu và bền đẹp theo thời gian? Muốn bảo quản bàn ăn gia đình mãi bền đẹp như hồi mới mua thì cần phải:

Hạn chế để ánh nắng trực tiếp chiếu lên bàn ăn: Nếu nhà bạn có máy điều hòa thì nên đặt bàn ăn chung cư gỗ tránh lỗ thông khí đốt nóng. Khi mặt bàn thì bị dính nước thì hãy lau ngay vết nước bằng cách chặm lên vết nước một cách nhẹ nhàng. Đặt các đồ vật trên mặt bàn không được kéo trượt mà phải nhắc lên để tránh các vết trầy xước.

Sử dụng xi, bóng sáp… để làm mới bàn ăn cũ: Băn ăn gỗ nhà bạn đã cũ, làm sao để làm mới? Bạn chỉ cần mua một số sản phẩm bảo dưỡng đang bán phổ biến trên thị trường như các loại xi, phẩm nhuộm cùng các chất bảo quản để bảo vệ đồ gỗ trước tác động của các yếu tố môi trường bên ngoài.


Dùng các sản phẩm xi, bóng sáp… để làm mới bàn ăn gỗ đã cũ. 

Lau chùi bàn ăn gỗ thường xuyên: Theo kinh nghiệm của nhiều chuyên gia chia sẻ, bàn ăn bằng gỗ càng lau chùi nhiều càng tăng thêm giá trị của nó. Khi bạn lau chùi bàn ăn gỗ thường xuyên sẽ ngăn chặn sự hình thành chất dơ, dầu mỡ hay bụi bẩn tích tụ. Lau chùi bàn ăn gỗ bằng vải cotton mềm có sợi thô được làm ẩm bằng xi bóng hay nước thông thường. Tránh sử dụng khăn khô lau vì có thể gây trầy xước mặt bàn. Bạn duy trì lau chùi bàn ăn sạch và phủ lên đó một lớp xi bóng gỗ chất lượng để bảo vệ bề mặt luôn sạch bóng như hồi mới mua.

Cách bảo quản bàn ăn chung cư làm bằng chất liệu gỗ luôn bền đẹp như hồi mới mua không quá khó như bạn tưởng đúng không nào. Mỗi ngày, bạn chỉ cần bỏ một chút thời gian lau chùi bàn ăn gỗ là đã có một bộ bàn ăn gỗ luôn bền đẹp như mới mua. Hãy thực hiện ngay từ ngày hôm nay để duy trì độ bền đẹp của chúng mãi theo thời gian.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa sofa hồ chí minhbán bàn ăn ở sài gòn hay kệ tivi chung cư để đặt hàng. 

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *