News

Kinh nghiệm chọn ghế sofa văng cho phòng khách “sang chảnh”

Kinh nghiệm chọn ghế sofa văng cho phòng khách “sang chảnh”

Ghế sofa văng không thể thiếu trong các căn hộ chung cư với phòng khách có diện thích eo hẹp. Đặc biệt, sofa văng còn giúp không gian phòng khách hiện đại và sang trọng hơn.

Dẫu biết tầm quan trọng nhưng làm thế nào để chọn được một bộ ghế sofa văng vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng vừa có thể kết hợp hài hòa với đồ nội thất tổng thể và tạo nên một không gian rộng rãi, sang chảnh thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Xác định chính xác diện tích

Diện tích là yếu tố quan trọng để bạn quyết định mua ghế sofa văng size như thế nào. Không gian nhỏ thì chớ tham làm chọn ghế sofa lớn chỉ làm cho phòng khách ngột ngạt, bí bách hơn mà thôi. Nếu diện tích thoải mái thì chọn ghế sofa phòng khách phù hợp để tạo nên tổng thể hài hòa.

Tránh trường hợp phòng khách rộng thênh thang và ghế sofa quá nhỏ sẽ khiến không gian trở nên lạnh lẽo, trống rỗng. Bên cạnh đó, các bạn cũng cần chú ý đến cách bày trí đồ nội thất trong phòng khách để có sự thay đổi ghế sofa cho phù hợp.


Xác định chính xác diện tích giúp bạn mua được bộ ghế sofa phù hợp nhất

Màu sắc phù hợp

Khi chọn ghế sofa đơn, văng hay góc; bạn cũng không thể bỏ qua yếu tố về màu sắc. Sự hài hòa về màu sắc trong phòng khách sẽ tạo nên không gian đẹp mắt, thu hút được mọi sự chú ý. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên lựa chọn màu sắc sofa theo phong thủy giúp gia chủ gặp nhiều may mắn và tài lộc.

Sofa văng có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc cho bạn lựa chọn. Nếu là chất liệu da nên chọn màu da thật vừa tự nhiên vừa giúp không gian sang trọng hơn. Còn với nỉ, nhung… thì sự kết hợp tong màu đa dạng và độc đáo hơn rất nhiều.

Nên lựa chọn chất liệu nào?


Sofa văng phòng khách nên chọn chất liệu nào?

Lựa chọn sofa văng không chỉ dựa trên yếu tố thẩm mỹ, diện tích, sở thích mà còn là tài chính. Mỗi bộ sofa chất liệu khác nhau thì giá thành cũng có sự chênh lệch khá lớn. Tùy theo điều kiện tài chính hiện tại của gia đình mà bạn đưa ra quyết định nên mua sofa chất liệu nào.

Cụ thế, chất liệu da đẹp, sang bóng thể hiện đẳng cấp, sự sang chảnh của gia chủ nhưng giá thành cao. Với nỉ hay nhung thì giá thành có thấp hơn nhưng nhược điểm là dễ bám bụi và khó có thể vệ sinh sạch sẽ. Do  đó, tùy theo nhu cầu, phong cách thiết kế và điều kiện tài chính mà đưa ra lựa chọn ghế sofa đúng đắn nhất.

Chỉ đơn giản và dễ hiểu như vậy là bạn có thể tự mình chọn được một bộ ghế sofa văng cho phòng khách sanh chảnh những vẫn thể hiện rõ gu thẩm mỹ của gia chủ.

Những chọn được bộ ghế sofa văng chưa đủ mà cần phải tìm được một nhà cung cấp uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu hiện nay. Modern House sẽ giúp bạn thực hiện điều đó với đa dạng mẫu mã đồ nội thất như bàn ăn, ghế sofa, kệ tivi, tủ giày… được làm bằng gỗ cao su cao cấp và sản xuất theo tiểu chuẩn xuất khẩu sang Hàn Quốc.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *