News

Làm thế nào lựa chọn bàn ăn gỗ chất lượng

Làm thế nào lựa chọn bàn ăn gỗ chất lượng

Bàn ăn gỗ vừa mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian phòng bếp vừa thân thiện với môi trường, hơn hết tạo được cảm giác ngon miệng và gắn kết các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, lựa chọn được một bộ bàn ăn gỗ chất lượng và phù hợp không phải gia chủ nào cũng hiểu rõ.

Theo các chuyên gia trang trí nội thất, không cần quá tập trung hay mất thời gian vào những việc không đâu, chỉ cần chú ý đến 5 yếu tố dưới đây là bạn có thể chọn được một bộ bàn ăn gỗ lý tưởng cho phòng bếp.


Làm thế nào để lựa chọn được bộ bàn ghế gỗ chất lượng?

Xem xét không gian thực tế phòng bếp

Bạn nên tìm hiểu tổng thể không gian phòng bếp từ phong cách thiết kế, màu sắc và diện tích để lên được concept về kiểu dáng của bàn ăn gỗ sao cho tương đồng với nội thất hiện tại.

Nếu phòng bếp có diện tích khiêm tốn và để chung phòng ăn thì nên lựa chọn những bộ bàn ghế ăn có tông màu sáng với thiết kế đơn giản, hiện đại và nhỏ gọn 4-6 ghế. Với cách lựa chọn này phòng ăn cảm giác như rộng hơn và tạo sự thoải mái cho người ngồi thưởng thức bữa ăn.

Chú ý đến kích thước bàn ăn gỗ

Gia chủ phải xác định được chính xác diện tích dành cho bàn ăn gỗ sắp mua về là bao nhiêu. Tính toán làm sao để việc đi lại của mọi người và người nấu ăn không bị cản trở.

Chất liệu gỗ nào phù hợp?

Bàn ăn gỗ có ưu điểm nổi bật là tạo cảm giác cho ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè. Bên cạnh đó, bàn ăn đẹp làm bằng chất liệu gỗ còn đa dạng về thiết kế và phù hợp với mọi không gian.

Do đó, bàn ăn gỗ đang được hầu hết các gia đình Việt Nam lựa chọn cho phòng ăn của ngôi nhà. Có thể chọn gỗ tự nhiên tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho phòng bếp thiết kế cổ điển theo kiểu hoàng gia châu Âu nhưng giá thành hơi cao.

Bạn có thể lựa chọn bàn ăn làm bằng gỗ ép, gỗ công nghiệp hay MDF  phù hợp với nhiều phong cách thiết kế của phòng bếp và hơn hết giá thành phải chăng.


Tùy theo điều kiện tài chính và mục đích sử dụng mà có thể lựa chọn bàn ăn gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp

Kiểu dáng bàn ăn gỗ

Bếp mà dài thì hãy chọn bàn ăn hình chữ nhật hay hình vuông đều phù hợp. Khi phòng bếp có cửa sổ hơi nhô ra bên ngoài thì bàn ăn hình tròn hay oval lý tưởng hơn.

Mua bàn ăn gỗ ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có hàng trăm đơn vị cung cấp bàn ăn gỗ và bạn phải tỉnh táo để lựa chọn nơi cung cấp uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp. Modern House chuyên cung cấp đồ nội thất gia đình làm bằng chất liệu gỗ cao su là đơn vị mọi người có thể hoàn toàn trao trọn niềm tin.

Không chỉ phân phối đa dạng nội thất gỗ từ bàn ăn, ghế sofa, kệ tivi, tủ giày, bàn trà… chất lượng, kiểu dáng hiện đại phù hợp với xu thế của thế giới mà Modern House còn có nhiều dịch vụ ưu đãi đi kèm. Hãy thử một làn đến Modern House để trải nghiệm để thấy rõ sự khác biệt.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *