News

Làm thế nào để mua được ghế sofa phòng khách giá rẻ và bền

Làm thế nào để mua được ghế sofa phòng khách giá rẻ và bền
Jul 21, 2017 (0) Comments
by Jerald Schnoor

Bạn muốn mua một bộ ghế sofa phòng khách giả rẻ nhưng lại lo sợ chất lượng không đảm bảo. Vậy thì hãy kiểm tra một số yếu tố dưới đây, chắc chắn bạn sẽ mua được bộ ghế vừa rẻ vừa bền đẹp theo thời gian.

Để  đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, nhiều doanh nghiệp đã tung ra thị trường những mẫu ghế sofa có kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng mà giá khá thấp. Nhưng đừng vì ham của rẻ mà vội vàng mua ngay sofa phòng khách, hãy:

Kiểm tra độ chắc chắn của khung ghế

Nhiều người tiêu dùng khi mua ghế sofa phòng khách giá rẻ thường bỏ qua tiêu chí kiểm tra khung xương. Tuy nhiên, phần khung lại có ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền, kết cấu và kiểu dáng của ghế sofa trong quá trình sử dụng sau này.

Thông thường, khung sườn sofa thường được làm bằng các loại gỗ tự nhiên như keo, thông, sồi hay cao cấp hơn có gụ, gõ. Hãy kiểm tra chất lượng gỗ và chi tiết các mối nối thật kỹ lưỡng. Bạn đừng quên ngồi lên ghế để cảm nhận sự chắc chắn và thoải mái.

Làm thế nào để mua được ghế sofa phòng khách giá rẻ và bền

Hãy kiểm tra độ chắc chắn của khung ghế sofa giá rẻ trước khi quyết định mua. 

Chất lượng mút đệm ra sao?

Yếu tố thứ hai cần quan tâm khi mua ghế sofa phòng khách giá rẻ là mút đệm. Bởi chúng mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho người sử dụng. Kiểm tra đệm mút rất đơn giản, bạn chỉ cần ngồi lên đệm khoảng 10-15 phút. Khi đứng dậy hãy chú ý, nếu đệm nhanh chúng quay lại hiện trạng ban đầu chứng tỏ độ đàn hồi tốt. Ngược lại, đệm mút in rõ vết ngồi và một khoảng thời gian sau mới trở về hiện trạng ban đầu thì cần xem xét lại, có thể là đệm kém chất lượng.

Xem xét bề mặt của ghế

Lớp vải bọc bên ngoài ghế sofa phòng khách giá rẻ có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vải, nỉ, da... Vì vậy, tùy theo từng chất liệu mà nên kiểm tra thật kỹ. Bề mặt ghế tốt phải luôn mềm mại và khi ngồi lâu cũng không có cảm giác nóng hay đổ mồ hôi.

Làm thế nào để mua được ghế sofa phòng khách giá rẻ và bền

Bề mặt ghế sofa phải luôn mềm mịn và không gây nóng cho người ngồi.

Lựa chọn địa chỉ mua ghế uy tín

Không chỉ giới hạn mua hàng giá rẻ mà kể cả loại cao cấp bạn cũng không được bỏ qua yếu tố nhà cung cấp uy tín, chuyên nghiệp. Hãy chỉ mua ghế tại những địa chỉ đáng tin cậy để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”. Một trong những nhà cung cấp sofa mà bạn có thể tin tưởng là Modern House. Nơi đây bán đầy đủ các loại sofa đa dạng về kiểu dáng, màu sắc... mà giá cả vô cùng hợp lý.

Hãy kiểm tra thật kỹ các yếu tố trên trước khi đưa ra quyết mua ghế sofa phòng khách giá rẻ để đảm bảo chất lượng của sản phẩm và không bị mất tiền oan.

Modern house

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *